Giám đốc thương mại MU bóng gió khả năng đưa đội sang Việt Nam

Giám đốc phụ trách thương mại và điều hành châu Á Thái Bình Dương của Manchester United Jamie Reigie khẳng định ông mong muốn được đưa đội bóng Anh quốc tới Việt Nam trong vài năm nữa.
Đại diện Donaco nhận món quà lưu niệm từ phía Manchester United. (Ảnh: Đăng Huỳnh/Vietnam+)

Giám đốc phụ trách thương mại và điều hành châu Á Thái Bình Dương của Manchester United Jamie Reigie khẳng định ông mong muốn được đưa đội bóng Anh quốc tới Việt Nam trong vài năm nữa.

Manchester United đã một lần nữa mở rộng ảnh hưởng của mình ở thị trường Việt Nam thông qua lễ ký kết hợp tác với tập đoàn du lịch, khách sạn Donaco sáng nay (14/12) tại Hà Nội. Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, Giám đốc điều hành (CEO) Donaco Joey Lim, khẳng định: “Thay mặt Donaco, tôi rất muốn trong tương lai mời Manchester United tới Việt Nam thi đấu.”

Có mặt trong buổi lễ ký kết là cựu danh thủ Manchester United Dwight Yorke và Giám đốc phụ trách thương mại và điều hành châu Á Thái Bình Dương Jamie Reigie. Nói về cơ hội đưa đội bóng Anh tới Việt Nam, ông Reigie lý giải: “Manchester United là một câu lạc bộ bóng đá nhưng cũng là một đơn vị kinh doanh. Doanh thu năm vừa rồi của chúng tôi là 800 triệu USD, đó là một con số rất lớn. Vì thế, ngoài những tiêu chí mà chúng tôi sẽ phải cân nhắc là cơ sở vật chất, thời tiết, đường sá... một chuyến du đấu còn phải đem lại những hợp tác nhiều hơn cho chúng tôi và đối tác Donaco."

"Tài chính đương nhiên là tiêu chí hàng đầu cho chuyến đi. Nhưng doanh thu về du lịch và kinh doanh không thể lớn hơn việc chúng tôi đem lại sự hài lòng cho người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi không thể hứa trước nhưng mong là có thể sắp xếp một cơ hội cho tương lai để đưa Manchester United tới Việt Nam.”

Đại diện của đội bóng được hâm mộ nhất Việt Nam tỏ ra rất khéo léo: “Dù vậy, các bạn hãy nhớ rằng sự kiện thi đấu trong một ngày ấy của Manchester United không thể quan trọng bằng việc duy trì mối quan hệ hàng ngày giữa chúng tôi với người hâm mộ. Ngày nào cũng vậy, chúng tôi vẫn giữ sự kết nối với người hâm mộ qua các kênh khác nhau điển hình như Facebook. Với Manchester United, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu còn quan trọng hơn giá trị thương mại, du lịch của chuyến đi.”

Bản thân danh thủ Yorke cũng thổ lộ: “Tôi rất vui và vinh dự vì đây là lần thứ hai tôi có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ rất vui sướng nếu được mang cơ hội đưa Manchester United tới Việt Nam gần hơn với người hâm mộ.”

Ngày mai, ông Reigie và Yorke sẽ có một chuyến đi lên Lào Cai, giao lưu với người hâm mộ tại đây và trải nghiệm một số hoạt động du lịch./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục