SINGAPORE – Media OutReach – Bắt đầu từ ngày 12 tháng 10 năm 2019, Samsung Electronics Singapore đã thực hiện việc cung cấp thêm Samsung Galaxy Fold in LTE – điện thoại thông minh nắp gập hỗ trợ 4G LTE tại thị trường Singapore. Thiết bị hiện đại này đã được bán hết ngay trong ngày đầu mở bán (ngày 18/9/2019) và được người tiêu dùng Singapore đón nhận rất nhiệt tình. Hàng ngàn người quan tâm đã đăng ký mua hàng và Samsung đã hoàn thành đơn đặt hàng của họ.
Bên cạnh đó, Samsung đã mở rộng các điểm mua hàng của các nhà khai thác viễn thông địa phương và Cửa hàng Trải nghiệm của Samsung, để nhiều người tiêu dùng trải nghiệm thiết bị di động đầu tiên có thể gập lại.
Bà Sarah Chua, Phó chủ tịch, phụ trách mảng công nghệ thông tin và di động của Samsung Electronics Singapore cho biết: “Người tiêu dùng ở Singapore đã phản ứng rất tích cực với Samsung Galaxy Fold ngay từ khi ra mắt vào tháng trước. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, tận tình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và rất vui mừng được mang Samsung Galaxy Fold đến với nhiều người tiêu dùng hơn thông qua các điểm tiếp xúc bổ sung trên khắp Singapore, nơi người tiêu dùng có thể trải nghiệm các tính năng tiên phong và sáng tạo của thiết bị mới này”.
Giá cả và mức độ có sẵn ở Singapore
Phiên bản Samsung Galaxy Fold hỗ trợ 4G TE có sẵn với giá bán lẻ được đề xuất là 3.088 dollar Singapore, với hai loại màu: Đen Cosmos và Bạc không gian (Space Silver).
Bắt đầu từ ngày 12 tháng 10, Samsung Galaxy Fold đã có sẵn để mua tại các nhà khai thác viễn thông địa phương được chọn (M1, Singtel và StarHub) và Cửa hàng Trải nghiệm của Samsung tại các địa chỉ sau:
M1: Bugis Junction (80 Middle Rd, #01-81/82, Singapore 188966), Causeway Point (1 Woodlands Square, #03-01, Singapore 738099), Paragon (290 Orchard Rd, #B1-28/29, Singapore 238859)Singtel: Comcentre (31 Exeter Rd, Singapore 239732), Causeway Point (1 Woodlands Square, #03-03/05, Singapore 738099), Jurong Point (63 Jurong West Central 3, #B1-09/10, Singapore 648331)StarHub: VivoCity (1 HarbourFront Walk, #B1-05, Singapore 098585)Cửa hàng Trải nghiệm của Samsung (Samsung Experience Store): 313@Somerset (313 Orchard Rd, #B2-24/25/26, Singapore 238895), Bedok Mall (311 New Upper Changi Rd, #B1-07, Singapore 467360), Causeway Point (1 Woodlands Square, #01-01, Singapore 738099), VivoCity (1 HarbourFront Walk, #02-28/29, Singapore 098585)
Người tiêu dùng cũng có thể mua máy Samsung Galaxy Fold hỗ trợ 4G LTE từ các cửa hàng trực tuyến tương ứng của các nhà khai thác viễn thông địa phương (M1, Singtel và StarHub). Máy cũng có sẵn để mua từ Cửa hàng Trải nghiệm của Samsung (trực tuyến) từ ngày 14/10/2019.
M1: https://www.m1.com.sg/eshop/gsm/phones/samsung-galaxy-fold?planid=P001-BASE-PLAN-VAS2Singtel:
https://www.singtel.com/personal/products-services/mobile/phones/samsung-galaxy-foldStarHub: https://www.starhub.com/personal/store/mobile/browse/samsung/galaxy-fold.htmlCửa hàng Trải nghiệm của Samsung (trực tuyến):
https://samsungexperiencestore.samsung.com.sg/galaxyfold/
Để bổ sung cho thiết bị, Bao da chính hãng Samsung Galaxy Fold màu đen cũng có sẵn để mua, với giá bán lẻ đề xuất là 228 dollar Singapore.
Dịch vụ hàng đầu dành cho Samsung Galaxy Fold tại Singapore
Người tiêu dùng mua Samsung Galaxy Fold hỗ trợ 4G LTE sẽ được thưởng thức Dịch vụ hàng đầu của Galaxy Fold. Chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp dành riêng cho Galaxy Fold hỗ trợ 4G LTE, cung cấp cho khách hàng một bộ dịch vụ được thiết kế đặc biệt để giúp họ yên tâm và trải nghiệm thiết bị tốt nhất có thể.
Hỗ trợ hướng dẫn viên liên tục 24 giờ qua ứng dụng Thành viên Samsung Dịch vụ nhận và giao hàng tận nơi để sửa chữa thiết bị (chỉ tối đa hai lần) Thay thế hoặc sửa chữa màn hình một lần [thay thế hoặc sửa chữa màn hình một lần, chỉ áp dụng cho màn hình có thể gập lại bên trong của Samsung Galaxy Fold] khi thanh toán khoản khấu trừ 200 dollar Singapore.
Người tiêu dùng mua Samsung Galaxy Fold hỗ trợ 4G LTE cũng có thể tận hưởng các lợi ích dịch vụ khách hàng miễn phí bổ sung, chẳng hạn như đổi 1 lần trong thời gian 30 ngày kể từ khi mua máy có các lỗi chức năng, hỗ trợ truyền dữ liệu, kiểm tra chẩn đoán, đổi phụ kiện một lần [có các điều khoản và điều kiện áp dụng, có thể tìm hiểu thêm tại
https://www.samsung.com/sg/support/galaxy-fold-premier-service] và các
hàng đợi dành riêng và ưu tiên tại các trung tâm dịch vụ khách hàng được ủy quyền của Samsung tại VivoCity và Westgate.
Dịch vụ hàng đầu của Samsung Galaxy Fold có hiệu lực trong 12 tháng kể từ ngày mua thiết bị mới.
Để biết thêm thông tin về Samsung Galaxy Fold, hãy truy cập samsung.com/sg/smartphones/galaxy-fold/.
Để biết thêm thông tin về Dịch vụ hàng đầu của Samsung Galaxy Fold,
hãy truy cập samsung.com/sg/support/galaxy-fold-premier-service.
Thông tin về Samsung Electronics Co., Ltd.
Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ biến đổi. Công ty đang định nghĩa lại thế giới của TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo, máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số, hệ thống mạng và bộ nhớ, hệ thống LSI và giải pháp LED. Để biết tin tức mới nhất, hãy truy cập Samsung Newsroom tại http://news.samsung.com.