Các nhân viên phục vụ mặt đất họp trao đổi nhanh công tác chuẩn bị quầy làm thủ tục theo kế hoạch chuyến bay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Các nhân viên phục vụ mặt đất họp trao đổi nhanh công tác chuẩn bị quầy làm thủ tục theo kế hoạch chuyến bay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Nhân viên phục vụ mặt đất cúi chào hành khách để bắt đầu làm thủ tục chuyến bay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Nhân viên phục vụ mặt đất cúi chào hành khách để bắt đầu làm thủ tục chuyến bay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục và gửi hành lý tại khu vực quầy check-in ở phần sảnh bên phải tầng 1 thuận theo luồng khách đi. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hành khách của Vietnam Airlines làm thủ tục và gửi hành lý tại khu vực quầy check-in ở phần sảnh bên phải tầng 1 thuận theo luồng khách đi. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Quầy check-in và cửa kiểm soát an ninh lắp đặt hệ thống nhận diện khuôn mặt hành khách. Đây là tiện ích mà chưa nhiều sân bay trên cả nước sử dụng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Quầy check-in và cửa kiểm soát an ninh lắp đặt hệ thống nhận diện khuôn mặt hành khách. Đây là tiện ích mà chưa nhiều sân bay trên cả nước sử dụng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Toàn bộ hệ thống làm thủ tục hàng không như mạng, máy in thẻ lên máy bay, in thẻ hành lý, thẻ phụ trợ, bảng biểu về vật phẩm an ninh… đều được kiểm tra kỹ lưỡng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Toàn bộ hệ thống làm thủ tục hàng không như mạng, máy in thẻ lên máy bay, in thẻ hành lý, thẻ phụ trợ, bảng biểu về vật phẩm an ninh… đều được kiểm tra kỹ lưỡng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hành khách và hành lý xách tay của chuyến bay thực hiện kiểm tra an ninh tại khu vực kiểm soát an ninh Tầng 1 của nhà ga. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hành khách và hành lý xách tay của chuyến bay thực hiện kiểm tra an ninh tại khu vực kiểm soát an ninh Tầng 1 của nhà ga. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Nhân viên bốc xếp phân loại hành lý tại đảo đi và bốc lên phương tiện vận chuyển hành lý quá khổ. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Nhân viên bốc xếp phân loại hành lý tại đảo đi và bốc lên phương tiện vận chuyển hành lý quá khổ. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Tầng 2 là khu vực phòng chờ, phòng khách hạng thương gia, khu vực dịch vụ thương mại và các khu vực phụ trợ phục vụ khai thác. Phía sau là toàn bộ không gian lớn dành cho khách đã xong thủ tục an ninh và chờ bay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Tầng 2 là khu vực phòng chờ, phòng khách hạng thương gia, khu vực dịch vụ thương mại và các khu vực phụ trợ phục vụ khai thác. Phía sau là toàn bộ không gian lớn dành cho khách đã xong thủ tục an ninh và chờ bay. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Phòng chờ Thương gia hiện đại tại tầng 2 nhà ga. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Phòng chờ Thương gia hiện đại tại tầng 2 nhà ga. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Vietnam Airlines và Cảng hàng không Điện Biên đã sẵn sàng chào đón chuyến bay đầu tiên khai thác bằng máy bay cỡ lớn A321 vào ngày 1/12. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Vietnam Airlines và Cảng hàng không Điện Biên đã sẵn sàng chào đón chuyến bay đầu tiên khai thác bằng máy bay cỡ lớn A321 vào ngày 1/12. (Ảnh: PV/Vietnam+)
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9

Vietnam Airlines sẵn sàng khai thác trở lại Sân bay Điện Biên

Vietnam Airlines vừa phối hợp cùng Cảng hàng không Điện Biên thực hiện chuyến bay giả định VN1803 từ Điện Biên đi Hà Nội để kiểm tra các quy trình, sẵn sàng cho việc khai thác sân bay mới.