Trước áp lực cạnh tranh từ các đối thủ, nhà cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến Spotify đã buộc phải tung ra phiên bản mới có tính năng miễn phí kèm quảng cáo dành cho người dùng di động.
Theo trang CNET, phiên bản Spotify nói trên đã có lượng tải về bùng nổ, mặc cho những giới hạn vì miễn phí.
Cụ thể, lượng tải về Spotify đã tăng tới bốn lần kể từ khi tính năng mới được bổ sung hồi tuần trước.
Tại 20 thị trường, Spotify đã lọt vào top 10 ở gian hàng ứng dụng trực tuyến iOS App Store, trong đó có thị trường Mỹ.
Với sự thăng hoa kể trên, giới phân tích tin rằng giới lãnh đạo Spotify đang có bước đi đúng đắn để dịch vụ này cạnh tranh hiệu quả với đối thủ Pandora./.
(Vietnam+)