Cuộc chiến thời trang trong 5 siêu phẩm MV ''hot'' nhất tháng 5

Nếu Sơn Tùng, Isaac mạnh tay đầu tư cho các món đồ hàng hiệu, Chi Pu, Bích Phương và Min lại ưu ái những thiết kế được đặt riêng từ nhà tạo mốt Việt trong loạt MV ra mắt trong tháng Năm này.

Nếu Sơn Tùng, Isaac mạnh tay đầu tư cho các món đồ hàng hiệu, Chi Pu, Bích Phương và Min lại ưu ái những thiết kế được đặt riêng từ nhà tạo mốt Việt trong loạt MV ra mắt trong tháng Năm này.

1. Sơn Tùng – MV ''Chạy ngay đi''

Tái xuất sau một năm vắng bóng, Sơn Tùng thực sự đã khiến các bảng xếp hạng chao đảo với MV ''Chạy ngay đi,'' có sự tham gia diễn xuất của mỹ nhân Thái đình đám - Mai Davika. Không chỉ gây ấn tượng bởi chất nhạc lạ tai, khác biệt so với các bản hit trước đây, giọng ca sinh năm 1994 còn ghi điểm nhờ tạo hình nổi loạn và loạt trang phục được đầu tư ''khủng."

Cùng với mái tóc mullet sành điệu, Sơn Tùng liên tiếp ''hạ gục'' người hâm mộ khi khoác lên mình những thiết kế đắt giá, đến từ thương hiệu trứ danh như Saint Laurent, Gucci, Alexander McQueen hay Hublot, Calvin Klein…

[Sơn Tùng M-TP nổi bật tại sự kiện của Gucci ở Hong Kong]

Là tín đồ của Saint Laurent, Sơn Tùng đã đem cùng lúc mẫu sơ mi kẻ sọc và quần da ton-sur-ton vào MV, phối ăn ý với boots Chelsea của Calvin Klein. Chỉ nguyên một set đồ đen của nam ca sỹ đã có giá vượt mức 150 triệu đồng.
Sơn Tùng còn diện cả set đồ cộp mác Gucci, có tổng giá trị gần 100 triệu đồng cho vài giây xuất hiện.
Alenxander McQueen cũng ''góp vui'' với bộ đôi áo khoác da 80 triệu đồng và cây gậy đầu lâu 11 triệu đồng.
Áo khoác Burberry phủ sắc đỏ rực rỡ, có giá 45 triệu đồng được Sơn Tùng ưu ái khoác ngoài bộ đồ đen, tạo hiệu ứng tương phản màu sắc. Ngoài ra, nam ca sĩ còn mang nhẫn vàng của Versace, có giá hơn 6 triệu đồng.
MV ''Chạy ngay đi'' cũng thể hiện khả năng mix đồ cũ và đồ mới của Sơn Tùng. Hai trong số thiết kế ''đời cũ'' được trưng dụng đều là của Saint Laurent, có giá thành không hề rẻ.
Thậm chí, chủ nhân bản hit ''Lạc trôi'' còn diện cả blazer nhũ hồng từ bộ sưu tập Thu Đông 2014 của Saint Laurent.

2. Min - MV ''Em mới là người yêu anh''

Bảng xếp hạng âm nhạc tháng Năm còn ''nóng'' rần rần khi Min nhập cuộc với sản phẩm mới. Được quay tại thủ đô Paris hoa lệ, MV ''Em mới là người yêu anh'' của nữ ca sỹ khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì những thước hình đẹp như tranh.

Một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn cho MV đánh dấu sự trở lại lần này của Min, ngoài khung cảnh lãng mạn và bạn diễn người Tây hết mực điển trai, còn phải kể đến loạt trang phục được chuẩn bị kỳ công, giúp Min xây dựng hình tượng ''bánh bèo'' một cách xuất sắc.

Min chơi trội khi sắm cả ''cây'' Gucci từ bộ sưu tập Resort 2018. Song song với mái tóc màu cam, nữ ca sĩ trở nên sang trọng, sành điệu với bộ cánh in hoa mang gam màu rực rỡ. Chỉ tính riêng áo blouse thắt nơ đã có giá hơn 70 triệu đồng, cộng thêm quần 30 triệu đồng là set đồ cán mốc 100 triệu.
Min còn mặc cả trang phục in họa tiết hoa hồng từ bộ sưu tập mới nhất của Gucci. Thiết kế này tiêu tốn của nữ ca sỹ khoảng 80 triệu đồng.
Ngoài thương hiêu quốc tế, Min còn tích cực lăng xê cho các nhà mốt Việt, ví dụ như Maddy Hates Rose và bộ đầm ngủ tuyền trắng mong manh, yểu điệu
Maddy Hates Rose còn được Min ưu ái đặt cả bộ suit kẻ trong cảnh mở màn, giúp cô hoá trang thành công thành quý ông lịch lãm.
Ở cảnh quay bên bờ sông, Min lại trở nên nữ tính, nhẹ nhàng với lựa chọn đầm maxi chấm bi của Zara, có giá 799.000 đồng.

3. Isaac - MV ''Tôi đã quên thật rồi''

''Hoàng tử'' Vpop đã có màn comeback ấn tượng với MV ''Tôi đã quên thật rồi,'' thu hút bởi chuyện tình chú-cháu vừa ngọt ngào vừa lãng mạn. Để nhập vai ông chú U30 một cách hoàn hảo, Isaac chưng diện khá nhiều các kiểu sơmi, áo khoác và cardigan. Tuy hướng tới hình ảnh chững chạc hơn so với mọi lần song không vì thế mà nam thần làng nhạc đánh mất đi vẻ trẻ trung, năng động.

Các thiết kế được trưng dụng trong MV thoạt trông có phần đơn giản song đa số đều là trang phục từ nhãn hàng lớn. Có thể thấy, Isaac đã rất dụng tâm ở khoản tạo hình, có sự đầu tư đáng kể trong lần trở lại này.

Thoạt trông có thể thấy Isaac diện đồ khá nhạt nhòa, chưa khai thác được tối đa vẻ ngoài quyến rũ. Thế nhưng từ sơ mi hoa lá tới cardigan theo style ''ông chú'', Isaac đều tin tưởng lựa chọn các thiết kế từ nhãn hàng Kenzo danh tiếng.
Riêng cardigan kẻ ngang của Kenzo đã có giá hơn 6 triệu đồng, được Isaac diện cùng áo phông trắng in chữ.
Áo khoác denim hơn 10 triệu đồng của Kenzo cũng giúp ''ông chú'' Isaac ''ăn gian'' tuổi đáng kể trong MV.
Ngoài áo khoác, cardigan cựu thành viên nhóm 365 còn lăng xê các kiểu sơ mi kẻ sọc, phối layer với áo phông để tôn vẻ phóng khoáng.
Hết sơ mi sọc xanh năng động, Isaac lại ''hack tuổi'' với phiên bản kẻ sọc màu vàng mù tạt khá bắt mắt.
Sơ mi màu beige mang phong cách quân đội cũng được mix hài hòa với quần tiệp màu đồng điệu.

4. Bích Phương - MV ''Bùa yêu''

Làm nên hiện tượng trong tháng Năm với những câu hát mang tính viral phải kể tới MV ''Bùa yêu'' của Bích Phương. Những cảnh quay ma mị, kết hợp cùng giai điệu nhịp nhàng như dẫn dụ người xem chìm vào thế giới tâm linh. Ngoài chất nhạc bắt tai, điều khiến ''Bùa yêu'' gây nên cơn sốt còn là nhan sắc và phong cách ngày một thăng hoa của Bích Phương.

So với thuở nhập vai gái ế, tạo hình lạc mốt trong ''Em chưa lấy chồng'', giọng ca sinh năm 1989 dường như đã lột xác ngoạn mục, dễ dàng mê hoặc công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Góp phần mang tới thành công cho MV, giúp Bích Phương xây dựng hình ảnh mới mẻ chính là những bộ áo dài cách tân, được thiết kế tinh xảo bởi các nhà tạo mốt hàng đầu như Công Trí, Thủy Nguyễn.

Bên cạnh trang phục truyền thống, những mẫu áo thêu đính và phụ kiện độc đáo cũng là điểm nhấn ''đắt giá,'' giúp Bích Phương hoàn thiện hình ảnh quý cô đài các, kiêu kỳ. Được biết, nữ ca sỹ đã đầu tư lên tới nửa tỷ đồng chỉ tính riêng cho khoản trang phục.

Một cảnh Bích Phương reo rắc ''bùa yêu'' trong khi diện tà áo dài đính kết 3D tinh xảo của nhà thiết kế Công Trí.
Áo dài truyền thống là trang phục phủ sóng hầu hết cả MV. Lựa chọn kiểu dáng cách tân, Bích Phương ghi điểm mạnh nhờ các mẫu áo dài họa tiết nổi bật của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.
Từng lớp áo trong MV ''Bùa yêu'' đều được thêu đính tỉ mỉ, công phu. Phụ kiện vòng cổ, vòng tay cũng được chăm chút kỹ lưỡng.
Cùng với ca từ bắt tai, ''Bùa yêu'' trở thành bản hit còn nhờ sự thay đổi tích cực của Bích Phương, Trong bộ đầm organza xẻ hông cao của nhà thiết kế Trần Hùng, giọng ca 29 tuổi đã phô diễn triệt để thân hình gợi cảm, khoe nhan sắc ngày càng thăng hoa, quyến rũ.

5. Chi Pu - MV ''Đóa hoa hồng''

Giữa cuộc đua của những gương mặt nổi tiếng làng nhạc, Chi Pu không hề tỏ ra lép vế khi tự tin tái xuất với MV ''Đóa hoa hồng.'' Sản phẩm lần này mang ý đánh dấu sự chuyển mình đặc biệt của giọng ca 25 tuổi, lần đầu rũ bỏ hình tượng ''bánh bèo'' để thử nghiệm concept lạ lùng hơn. Thay vì sắm vai quý cô duyên dáng, sành điệu như mọi lần, Chi Pu hóa thân thành nàng mọt sách ''ngố tàu'' và cả tạo hình người ba mắt.

Dựa trên ý tưởng kỳ quặc nhưng đầy táo bạo đó, Chi Pu và các cộng sự đã nhờ tới sự hỗ trợ của các nhà thiết kế trong nước, đặt riêng những trang phục phù hợp cho từng cảnh quay. Dù cho tạo hình lần này làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, Chi Pu đã thành công khi dám bứt phá khỏi vùng an toàn, thử sức mình với các hình tượng sáng tạo./.

Chi Pu gây bất ngờ với tạo hình mọt sách trong MV ''Đóa hoa hồng,'' không ngại đội tóc giả và mang mắt kính ''bác học''.
Bộ đồ kẻ carô đậm chất nữ sinh của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển, kết hợp với bộ tóc giả đã giúp Chi Pu thể hiện vẻ ngố tàu một cách hài hước.
Chi Pu hóa thân thành siêu nhân ba mắt, trang bị đạn chuối đi giải cứu người thương trong một cảnh quay. Tạo hình ba mắt và mái tóc vàng, cộng với bộ đồ độc đáo của nhà thiết kế Lưu Siêu Hòa đã tạo ra phiên bản Chi Pu hoàn toàn mới mẻ.
Bộ đầm xuyên thấu của Lưu Siêu Hòa còn là trang phục được nữ ca sỹ lựa chọn để chụp poster quảng bá MV và thực hiện cảnh quay đầy tính giả tưởng trong clip.
Chi Pu còn gây náo loạn với bộ suit xẻ ngực sâu, đan xen tông màu tím trắng từ nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến. Nữ ca sỹ dùng cài áo Gucci, có giá 515USD (12 triệu đồng) làm điểm nhấn nhá, nâng tầm phong cách hiệu quả.
Bài: NGỌC PHẠM
Ảnh: INSTA, GUCCI, KENZO, YSL
(Đẹp/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục