DKT “trình làng” phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng mở

Phần mềm quản lý bán hàng của Sapo cho phép tích hợp với nhiều nền tảng bán hàng, hỗ trợ kiểm soát đơn hàng một cách thi tiết.

Phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng mở Sapo 2.0 của Công ty DKT cho phép các nhà cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng tham gia phục vụ người dùng.

Tại buổi ra mắt sản phẩm sáng 6/12, đại diện DKT cho hay, phần mềm Sapo đã tích hợp cùng với nền tảng bán hàng online Bizweb và sẽ tiếp tục tích hợp với nền tảng Wordpress trong thời gian tới.

DKT “trình làng” phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng mở ảnh 1Ông Trần Trọng Tuyến cho biết, Sapo 2.0 là phần mềm rất dễ sử dụng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Cùng với xu hướng bán hàng đa kênh, ngoài website, chủ các shop online có thể lựa chọn bán hàng trên nhiều kênh như mạng xã hội, sàn thương mại điên tử, diễn đàn, tại cửa hàng… Do đó, Sapo 2.0 được thiết kế để hỗ trợ việc bán hàng đa kênh, giúp người dùng đo lường hiệu quả chi tiết của từng kênh bán hàng và đưa ra quyết định chính xác, kịp thời.

Bên cạnh các tính năng trên, Sapo 2.0 còn tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết từng khâu trong quá trình giao vận. Người dùng có thể chọn đơn vị giao hàng và quản lý cập nhật lộ trình giao hàng để biết gói hàng đang ở đâu. Đối với việc giao hàng qua đội ngũ shipper (người giao hàng), Sapo 2.0 cho ra mắt ứng dụng trên di động Sapo Shipper để quản lý các đơn hàng này.

Trả lời câu hỏi của phóng viên VietnamPlus, ông Trần Trọng Tuyến, Tổng Giám đốc DKT cho hay chi phí của phần mềm này cho gói cơ bản là 3,95 triệu đồng cho 2 năm sử dụng. Hiện, phiên bản trước của Sapo (ra đời từ đầu 2015) có 5.000 khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

iPad mini. (Nguồn: Apple)

iPad mini mới có nhiều tính năng Trí tuệ nhân tạo

Với bộ xử lý trung tâm 6 lõi, A17 Pro sẽ tăng hiệu suất của bộ vi xử lý lên 30% so với các thế hệ iPad mini hiện nay và đóng vai trò trung tâm trong việc chạy Apple Intelligence-phần mềm AI của Apple.

Nguyên mẫu kính Orion. (Nguồn: Meta)

Meta ra mắt kính thực tế tăng cường 'Orion'

Meta đã trình làng Orion, kính thực tế tăng cường (AR) được quảng cáo là tiên tiến nhất thế giới và có trọng lượng dưới 100 gram. Kính trong suốt cho phép người sử dụng nhìn thấy các vật thể ảo.