Facebook bổ sung thêm tính năng đánh giá các nhà hàng

Khi duyệt Facebook để tìm kiếm các nhà hàng, các đánh giá phê bình sẽ xuất hiện dọc bên trái các ý kiến của bạn bè hoặc những người khác.
Facebook bổ sung thêm tính năng đánh giá các nhà hàng ảnh 1

Hai tuần sau khi bắt đầu cho phép đăng trực tiếp các bài báo trên mạng xã hội của mình, Facebook thông báo họ sẽ thêm tính năng biên tập nội dung mới: đánh giá phê bình các nhà hàng.

Khi duyệt Facebook để tìm kiếm các nhà hàng, các đánh giá phê bình sẽ xuất hiện dọc bên trái các ý kiến của bạn bè hoặc những người khác.

Cơ chế làm việc tính năng mới của Facebook có nhiều nét tương đồng giống các dịch vụ Yelp và Google.

Trong giai đoạn đầu, Facebook hợp tác với các trang tin đánh giá về nhà hàng của Mỹ như Bon Appetit, Conde Nast Traveler, Eater, tạp chí New York, và San Francisco Chronicle.

Việc Facebook cung cấp tính năng đánh giá các nhà hàng được cho là sẽ giúp thúc đẩy quảng cáo và kinh doanh của các nhà hàng đồng thời cũng sẽ là thách thức đối với các nhà hàng khi phải không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nếu không muốn nhận được những đánh giá tiêu cực.

Hiện chưa rõ Facebook khi nào sẽ mở rộng diện đánh giá nhà hàng ra khỏi phạm vi nước Mỹ./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

iPad mini. (Nguồn: Apple)

iPad mini mới có nhiều tính năng Trí tuệ nhân tạo

Với bộ xử lý trung tâm 6 lõi, A17 Pro sẽ tăng hiệu suất của bộ vi xử lý lên 30% so với các thế hệ iPad mini hiện nay và đóng vai trò trung tâm trong việc chạy Apple Intelligence-phần mềm AI của Apple.

Nguyên mẫu kính Orion. (Nguồn: Meta)

Meta ra mắt kính thực tế tăng cường 'Orion'

Meta đã trình làng Orion, kính thực tế tăng cường (AR) được quảng cáo là tiên tiến nhất thế giới và có trọng lượng dưới 100 gram. Kính trong suốt cho phép người sử dụng nhìn thấy các vật thể ảo.