Facebook ra công cụ quảng cáo mới cho các thị trường mới nổi

Facebook vừa mới tung ra một công cụ quảng cáo mới, có tên gọi Slideshow, cho các thị trường mới nổi, những nơi có kết nối Internet chậm.

Facebook vừa mới tung ra một công cụ quảng cáo mới, có tên gọi Slideshow, cho các thị trường mới nổi, những nơi có kết nối Internet chậm.

Với Slideshow, các nhà quảng cáo, doanh nghiệp có thể tạo ra một trình chiếu các hình ảnh sản phẩm của họ trên mạng xã hội Facebook. Và đoạn trình chiếu quảng cáo sản phẩm có thể được xem qua Facebook trên tất cả các thiết bị kết nối Internet ở mọi cấp độ, bao gồm các kết nối dữ liệu phổ biến là 2G và 3G có ở Ấn Độ, Nam Mỹ và Đông Nam Á.

Qua công cụ mới này, Facebook cho thấy họ đang tìm cách khai thác vào sự phổ biến của quảng cáo video ở các thị trường mới nổi.

Facebook cho biết hiện hãng sản xuất nước giải khát Coca-Cola đang sử dụng một quảng cáo trình chiếu sản phẩm bằng công cụ Slideshow ở Kenya và Nigeria. Và hiện đoạn quảng cáo trình chiếu sản phẩm này của Coca-Cola đã đạt mốc 2 triệu người theo dõi./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

iPad mini. (Nguồn: Apple)

iPad mini mới có nhiều tính năng Trí tuệ nhân tạo

Với bộ xử lý trung tâm 6 lõi, A17 Pro sẽ tăng hiệu suất của bộ vi xử lý lên 30% so với các thế hệ iPad mini hiện nay và đóng vai trò trung tâm trong việc chạy Apple Intelligence-phần mềm AI của Apple.

Nguyên mẫu kính Orion. (Nguồn: Meta)

Meta ra mắt kính thực tế tăng cường 'Orion'

Meta đã trình làng Orion, kính thực tế tăng cường (AR) được quảng cáo là tiên tiến nhất thế giới và có trọng lượng dưới 100 gram. Kính trong suốt cho phép người sử dụng nhìn thấy các vật thể ảo.