Những hình ảnh đầy ấn tượng và chuyên nghiệp của Tú Anh trên bìa Tạp chí Vogue Singapore số tháng 10/2024 vừa chính thức được công bố, góp phần mang đến niềm tự hào khi lần đầu tiên hình ảnh người mẫu Việt Nam được xuất hiện trên trang bìa của một trong những tạp chí thời trang uy tín và có sức ảnh hưởng trên toàn cầu.
Đáng chú ý, số tháng 10 không chỉ là một ấn bản thường kỳ, mà còn mang tính biểu tượng khi đánh dấu mốc kỷ niệm 4 năm thành lập của tạp chí. Chính vì vậy, ấn bản lần này lấy chủ đề “Community - Cộng đồng” nhằm đề cao sự sáng tạo và tính đa dạng trong thời trang, cũng như vai trò của việc xây dựng cộng đồng giữa thời đại “thế giới phẳng” với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội như hiện nay.
Với chủ đề thú vị đó, Vogue Singapore đã lựa chọn 4 gương mặt mẫu trẻ có tầm ảnh hưởng, đại diện cho 4 quốc gia trong khu vực gồm Việt Nam, Singapore, Indonesia, và Malaysia để “tái định hình” thị trường Đông Nam Á. Xuất hiện cùng Huỳnh Tú Anh trên trang bìa còn có các người mẫu tài năng từ Đông Nam Á gồm Aslesha (Singapore), Suganya (Malaysia) và Clarita (Indonesia).
Bộ ảnh lấy cảm hứng từ kỷ nguyên siêu mẫu vào cuối những năm 80 và 90, với những chuyển động, tư thế mạnh mẽ, giàu tính đồ họa đồng thời nhấn mạnh tinh thần hợp tác, liên kết giữa các quốc gia thể hiện qua những shoot hình chung ý nghĩa của 4 người mẫu.
Huỳnh Tú Anh, với phong cách cá nhân độc đáo và phong thái chuyên nghiệp, đã truyền tải xuất sắc tinh thần của bộ ảnh. Cô không chỉ đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, mà còn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.
Qua mỗi shoot hình, Tú Anh đã thể hiện sự đa dạng và tinh tế của bản thân, từ thần thái sắc lạnh cho đến những cách tạo dáng đầy năng lượng, tất cả đều mang đúng tinh thần của một siêu mẫu thập niên 80-90.
Tổng biên tập Vogue Singapore Desmond Lim chia sẻ: “Với Huỳnh Tú Anh và các người mẫu Đông Nam Á khác trên bìa, chúng tôi không chỉ tôn vinh sắc đẹp của khu vực mà còn gửi gắm thông điệp về sức mạnh của cộng đồng, về sự kết nối văn hóa, và về tương lai của thời trang khu vực Đông Nam Á.”
“Đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác chụp ảnh bìa với một người mẫu đến từ Việt Nam. Tú Anh đã chứng minh được tài năng và sự chuyên nghiệp của cô ấy tại buổi chụp khiến chúng tôi vô cùng ấn tượng. Tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai để cùng quảng bá thị trường thời trang của hai quốc gia đến với độc giả Vogue toàn cầu,” ông Desmond Lim bày tỏ.
Có thể thấy, sau 1 tháng đầu quân vào Supreme Model Management tại Paris và Major Models tại Milan, Quán quân The Face Vietnam Huỳnh Tú Anh đã nhanh chóng bắt nhịp với cường độ làm việc liên tục và tham gia casting cho một loạt show diễn tại Milan Fashion Week và Paris Fashion Week.
Lần đầu chinh phục thị trường thời trang khó tính bậc nhất tại Milan và Paris, Huỳnh Tú Anh đã bước đầu gặt hái được những thành quả, với sự xuất hiện và tự tin sải bước trong các show diễn và giới thiệu sản phẩm từ 5 nhà mốt tại Paris và Milan, gồm Calcaterra, Hodakova, Leonard Paris, Blssd và Lacoste Show private.
Bộ sưu tập của Nguyễn Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue
Từ quán quân The Face Vietnam đến việc lên bìa Tạp chí Vogue và chinh phục những thị trường thời trang thế giới, Huỳnh Tú Anh đã khẳng định bản lĩnh và tạo nên niềm tự hào cho thời trang Việt. Cô là hình mẫu tiêu biểu cho thế hệ người mẫu trẻ Việt Nam luôn nỗ lực vươn lên trong nước và dám đương đầu với những thách thức tại thị trường thời trang quốc tế./.