THANH ĐẢO, Trung Quốc, 10/12/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, một thương hiệu hàng đầu về đồ điện tử tiêu dùng và đồ gia dụng, đã tiếp tục giành được vị trí số một trên thị trường TV cao cấp toàn cầu với doanh số bán ra của sản phẩm TV 100 inch trong quý 3 năm 2024 đạt mức cao nhất, kết quả được đưa ra dựa theo nghiên cứu của viện nghiên cứu thị trường quốc tế hàng đầu Omdia. Thành tựu này đánh dấu quý thứ tư liên tiếp Hisense dẫn đầu thị trường.
Trong quý 3 năm 2024, các mẫu TV 100 inch của Hisense chiếm tới 63,4% thị phần sản lượng xuất xưởng toàn cầu. Doanh số vượt trội đối với các mẫu TV đã đưa Hisense lên vị trí dẫn đầu trong bốn quý liên tiếp, củng cố vị thế dẫn đầu thị trường trong phân khúc TV cao cấp.
Hisense đang cách mạng hóa thị trường TV cao cấp với dòng TV ULED MiniLED 100 inch tiên tiến, được trang bị công nghệ AI giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày và hướng tới một tương lai hoàn toàn mới. Bằng cách tận dụng công nghệ Hi-View AI Engine, Hisense định nghĩa lại tính chân thực của hình ảnh, đảm bảo mọi cảnh quay đều phản ánh chính xác những gì mà nhà sáng tạo muốn truyền tải, mang đến một trải nghiệm xem chân thực, chi tiết và sống động hơn. Chất lượng hình ảnh được nâng cao hơn nữa thông qua khả năng tùy biến độ rõ nét, độ tương phản, màu sắc và độ mượt mà theo ý muốn của người dùng, tinh chỉnh từng yếu tố để nhanh chóng có được một trải nghiệm xem tốt nhất.
Với tư cách là Đối tác chính thức của FIFA Club World Cup 2025™, TV Hisense ULED MiniLED 100 inch đưa trải nghiệm giải trí lên một tầm cao mới. Được trang bị Chế độ thể thao AI, Chuyển động mượt mà AI và Nâng cấp âm thanh 3D, mẫu TV AI của Hisense đem lại cho người xem các trận đấu rõ nét cùng chuyển động bóng mượt mà và âm thanh sống động, giúp mọi người có thể đắm chìm vào từng đường bóng như thể họ đang thực sự có mặt ở sân vận động và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình.
TV Hisense ULED MiniLED 100 inch đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ các phương tiện truyền thông hàng đầu, nhấn mạnh sự xuất sắc của Hisense trong việc phát triển và ứng dụng các công nghệ TV tiên tiến nhất. Mẫu ULED X đã được Sound & Vision vinh danh là "Lựa chọn hàng đầu" bởi khả năng "đặt ra đối chuẩn hiệu suất mới về kích thước và chất lượng hình ảnh", trong khi mẫu U9N thì được Future đề cử giải thưởng Sáng tạo. Ngoài ra, mẫu TV U8N còn vinh dự nhận được giải thưởng "Lựa chọn của biên tập viên" từ Tom's Guide và được Digital Trends công nhận là "Sản phẩm được đề xuất" do Wired phê chuẩn.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Theo Omdia, Hisense xếp hạng số 1 toàn cầu về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 đến quý 3 năm 2024. Công ty đã mở rộng quy mô vô cùng nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia khác nhau. Hisense là chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa đa phương tiện, đồ gia dụng và sản phẩm CNTT thông minh.
SOURCE Hisense