Hủy bỏ số hàng hóa trị giá 35.000 USD vì khách cố tình ho vào

Joe Fasula, chủ cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Gerrity's ở Mỹ, đã quyết định đổ bỏ toàn bộ số thực phẩm trị giá 35.000 USD sau khi một nữ khách hàng đã có hành vi "cố tình làm nhiễm bẩn" giữa mùa dịch.
Hủy bỏ số hàng hóa trị giá 35.000 USD vì khách cố tình ho vào ảnh 1Cửa hàng đã phải khử trùng sau khi khách ho vào thực phẩm. (Nguồn: CNN)

Một cửa hàng đã buộc phải hủy bỏ số hàng hóa trị giá lên đến 35.000 USD sau khi một người phụ nữ cố tình ho vào, làm dấy lên lo lắng về dịch COVID-19 do virus SARS-CoV-2 gây ra.

Theo CNN, sự việc trên xảy ra tại một cửa hàng thực phẩm thuộc chuỗi siêu thị Gerrity's ở thị trấn Hanover, Pennsylvania (Mỹ).

Cảnh sát cũng cho biết người phụ nữ này đã "cố tình làm nhiễm bẩn" thực phẩm, và có thể bị khởi tố hình sự sau khi cảnh sát hoàn tất việc đánh giá liệu người này có vấn đề về thần kinh hay không.

Joe Fasula, chủ cửa hàng đã quyết định đổ bỏ toàn bộ số thực phẩm trị giá 35.000 USD do lo ngại đã tiếp xúc với nữ khách hàng trên.

Fasula cũng cho biết các cơ quan chức năng không tin rằng người phụ nữ này nhiễm virus SARS-CoV-2, nhưng "sẽ nỗ lực để buộc người này phải xét nghiệm."

"Tôi thấy rất tức giận vì số thực phẩm phải bỏ đi. Thực phẩm bị lãng phí là một điều đáng xấu hổ, nhất là trong thời điểm này khi có nhiều người lo ngại về tình hình an ninh lương thực thực phẩm," Fasula bức xúc./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục