Hãy cùng xem các nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ trên thảm đỏ trông như thếnào khi đảm nhận những vai diễn thôn nữ giản dị, không son phấn.
Bất cứ những ai đã từng xem "Thu Cúc" của Trương Nghệ Mưu thì không thể nào quênđược hình ảnh cô gái quê Thu Cúc do mỹ nhân trong "Hoàng Kim Giáp" thể hiện. Vaidiễn này đã mang về cho Củng Lợi giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phimVenice năm 1992.
Củng Lợi gợi cảm và quyến rũ đã hóa thân xuất sắc thành Thu Cúc quê mùa.
Sau vai diễn cô gái quê mùa trong "Đường về nhà," Chương Tử Di mới đây lạihóa thân thành cô gái tại vùng núi hẻo lánh mắc căn bệnh thế kỷ HIV. Trong phim,Chương Tử Di và Quách Phú Thành đã khiến cho người xem tốn không ít nước mắt.
Lâm Chí Linh khiến khán giả ngạc nhiên về tạo hình này của mình. Ngoài ra, côcòn được khen ngợi bởi khả năng nói tiếng địa phương lưu loát trong phim.
Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim "Đào hoa vận."
Phạm Băng Băng đã thật sự hóa thân thành cô gái quê mùa nói giọng địa phương,thật thà chân chất. Trong phim, cô luôn xuất hiện với mái tóc dài, cặp kính to,quần áo cũ kỹ và chiếc khăn quàng cổ mỏng.
Tạo hình của Lý Băng Băng trong bộ phim "Vân thủy dao."
"Vân thủy dao" là câu chuyện cảm động về sự chờ đợi của Lý Băng Băng và TrầnKhôn.
Thư Kỳ trong "Mỹ nhân thảo"
Còn đây là tạo hình xấu xí của Triệu Vy trong "Chế tạo bạn gái./."
Bộ phim hoạt hình nổi tiếng về Công chúa tóc mây sẽ được Disney làm lại theo phiên bản live-action, hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ về câu chuyện cổ tích kinh điển của Rapunzel.
Ba phim tâm lý, tội phạm, giật gân sẽ được chiếu cho khán giả Việt trong một tháng, tri ân tài tử người Pháp đã trở thành biểu tượng văn hóa và điện ảnh một thời, vừa qua đời tháng 8/2024.
Nam diễn viên 53 tuổi rũ bỏ vẻ hiền lành để vào vai chính trong phim mới "Yêu là đau," được khán giả chào đón và nhận xét là sự trở lại đáng để mong đợi sau hơn 20 năm.
Các bộ phim “Sao xanh nơi biển sóng”; “Bình minh đỏ”; phim tài liệu “Linh ảnh” được trình chiếu trong tuần phim kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam” tại Cao Bằng.
Đây là lần hai tiểu thuyết trứ danh này được chuyển thể thành phim điện ảnh, lần đầu do Hãng Phim truyện Việt Nam thực hiện, lần này Phan Gia Nhật Linh đảm nhiệm vai trò đạo diễn, biên kịch.
Liên hoan phim Tình yêu Wallonie-Bruxelles đưa khán giả khám phá 5 bộ phim mới sản xuất, đề cập đến các chủ đề khác nhau, có hài hước, bi kịch nhưng đều được xử lý rất khéo léo và ngập tràn cảm xúc.
Dự kiến sẽ có ít nhất 3 phim khởi chiếu trong dịp Tết Nguyên đán năm 2025, cả 3 đều do người làm phim từng có thành tích "trăm tỷ" thực hiện, 2 phim trong số này cùng lấy mô típ tình tay ba.
Lần đầu tiên kể từ năm 2020, doanh số phòng vé Việt vượt mức kỷ lục từng đạt được ở năm 2019. Hai nhân tố tạo nên thành tích này đều là "ngựa ô" phòng vé quen thuộc - Trấn Thành và Lý Hải.
Thể loại kinh dị Việt Nam đang được đầu tư ngày càng nhiều, có cải thiện về nhiều mặt, nhưng vẫn còn yếu một yếu tố đặc biệt quan trọng và cần được cải thiện: Sự hồi hộp và căng thẳng.
Người làm phim lo ngại việc tăng thuế sẽ kéo theo việc tăng kinh phí sản xuất, nhà đầu tư quay lưng với điện ảnh vì rủi ro thua lỗ quá lớn, thậm chí góp phần đẩy khán giả xa với phim Việt hơn.
Khoảng 9.000 nhân viên nữ đã từng hoặc đang làm việc cho Walt Disney tố cáo tập đoàn này trả lương cho họ ít hơn 150 triệu USD so với các đồng nghiệp nam trong khoảng thời gian 8 năm.
Phim ít giải thích, bảng lảng buồn trước số phận của người phụ nữ đã ngoài 60, khi được đặt trong một thành phố không ngừng đổi mới nhưng cùng lúc, cũng không hề thoát ly khỏi cái bóng của quá khứ.
Khi phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng phổ biến ở nước ngoài, ngày càng nhiều du khách lên kế hoạch cho chuyến đi liên quan đến những bộ phim yêu thích của họ.
Dù có cốt truyện hài hước và dàn sao sáng giá, nhưng "Red One" vẫn gặp khó khăn trong việc chinh phục giới phê bình, chỉ đạt 33% số đánh giá tích cực trên chuyên trang tổng hợp ý kiến Rotten Tomatoes.
Nữ diễn viên trẻ Hà Phương dù chỉ đóng vai phụ nhưng "tỏa sáng" không kém Nghệ sỹ Nhân dân Minh Châu, gây chú ý nhờ sự tự tin và truyền cảm hứng từ khiếm khuyết trên cơ thể của mình.
Đạo diễn trẻ Phạm Vĩnh Khương khẳng định AI chỉ là một công cụ hỗ trợ, còn sức sáng tạo và cảm xúc con người vẫn là yếu tố cốt lõi để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật chất lượng.
Ông Williams Pfeiffer từ Hollywood cho biết đang quan tâm đến điện ảnh Việt Nam, những tên tuổi mới tiềm năng, ý tưởng phim gốc từ thị trường này và kỳ vọng có nhiều hợp tác thuận lợi trong tương lai.