Miễn phí data và cước liên lạc cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Viettel sẽ tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông cho cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại các khu cách ly.
(Ảnh minh họa)

Tin từ Tập đoàn Viettel ngày 27/3 cho hay, nhằm chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 (cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly), Viettel sẽ tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông: Miễn phí 2GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng.

Gói ưu đãi áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch.

Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel sẽ tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

Song song với các ưu đãi về dịch vụ, Viettel cũng tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới tại các khu cách ly tập trung trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân.

Cụ thể, tại 178 điểm cách ly tập trung tại 54 tỉnh/thành phố đã được giám sát, bổ sung nâng cấp tài nguyên, hạ tầng và triển khai các xe phát sóng lưu động; bố trí tổ chức lực lượng giám sát mạng lưới hàng ngày và ưu tiên xử lý các sự cố phát sinh.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ tháng 4/2020 đến hết 30/6/2020, Viettel cũng quyết định miễn phí 100% cước gọi đến tổng đài 19009095 - Giải đáp thông tin dịch bệnh COVID-19 và +84 981848484 - Tổng đài bảo hộ công dân Việt Nam tại nước ngoài cho tất cả các thuê bao Roaming Viettel nhằm giải đáp, hỗ trợ kiều bào đang sinh sống làm việc tại nước ngoài trong công cuộc phòng chống dịch.

[Gọi đường dây nóng để được tư vấn kịp thời về dịch COVID-19]

Trước đó, chỉ trong 1,5 ngày sau khi nhận được yêu cầu của Bộ Y tế, các kỹ sư của Viettel đã lắp đặt xong cầu truyền hình kết nối 23 bệnh viện lớn để chống dịch Covid-19, triển khai 700 điểm cầu họp – phục vụ các cuộc họp phòng chống dịch bệnh của Nhà nước.

Đây cũng là đơn vị vận hành đường dây nóng giải đáp thông tin dịch bệnh 19009095 của Bộ Y tế với 120 tổng đài viên trực 24/7, mỗi ngày hỗ trợ hơn 200.000 cuộc gọi của người dân trong và ngoài nước./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục