Samsung ra mắt ứng dụng cạnh tranh với iTunes Radio

Ứng dụng mới Milk Music có giới hạn là chỉ dành cho các thiết bị mang thương hiệu Galaxy của Samsung.

Hãng Samsung vừa chính thức gia nhập thị trường nhạc trực tuyến bằng việc ra mắt ứng dụng mới có tên Milk Music trên gian hàng phần mềm di động Google Play.

Là dịch vụ radio và nhạc trực tuyến tương tự như Pandora, Milk Music có giới hạn là chỉ dành cho các thiết bị mang thương hiệu Galaxy của Samsung.

Điều thú vị nhất của Milk Music chính là việc Samsung hoàn toàn không chèn âm thanh quảng cáo vào ứng dụng này, dù người dùng không phải trả phí thuê bao.

Dịch vụ nhạc nói trên có tính năng chính là một vòng quay lớn ở màn hình trang chủ, cung cấp danh sách chín thể loại. Sau khi người dùng chọn một thể loại, họ có thể tùy chỉnh tập hợp nhạc của mình gồm ca khúc mới, nhạc pop hay nhạc từng yêu thích trong quá khứ.

Hiện người dùng Galaxy có thể tải Milk Music trên Google Play theo địa chỉ: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.samsung.mdl.radio./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

iPad mini. (Nguồn: Apple)

iPad mini mới có nhiều tính năng Trí tuệ nhân tạo

Với bộ xử lý trung tâm 6 lõi, A17 Pro sẽ tăng hiệu suất của bộ vi xử lý lên 30% so với các thế hệ iPad mini hiện nay và đóng vai trò trung tâm trong việc chạy Apple Intelligence-phần mềm AI của Apple.

Nguyên mẫu kính Orion. (Nguồn: Meta)

Meta ra mắt kính thực tế tăng cường 'Orion'

Meta đã trình làng Orion, kính thực tế tăng cường (AR) được quảng cáo là tiên tiến nhất thế giới và có trọng lượng dưới 100 gram. Kính trong suốt cho phép người sử dụng nhìn thấy các vật thể ảo.