Vừa kín đáo vừa gợi cảm, chiếc áo dài Việt Nam có lịch sử ngàn năm, từ lâu đã là trang phục truyền thống, “quốc hồn” và là niềm tự hào của dân tộc. Qua bàn tay khéo léo của đội ngũ thiết kế, từng chiếc áo dài của nữ nhân viên đón tiếp ở sảnh chính và phục vụ nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng như được thổi luồng gió mới.
Thể hiện họa tiết độc đáo, màu sắc tinh tế và đường nét thiết kế tôn dáng phái đẹp, chiếc áo dài đã thu hút sự quan tâm của du khách. Nhiều người trong số đó đã ngỏ ý muốn sở hữu một chiếc áo dài mang về sau kỳ nghỉ dưỡng.
[Những nhà thiết kế sáng tạo dẫn đầu xu hướng thời trang bền vững]
Hiểu được nhu cầu đó, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra những chiếc áo dài và đầm cách tân với thiết kế độc quyền, mỗi mẫu chỉ có một chiếc duy nhất, để trưng bày tại cửa hàng quà tặng của khu nghỉ dưỡng.
“Meliá Hồ Tràm và Chula Fashion đều có nguồn gốc từ Tây Ban Nha và đều dành nhiều tình cảm đặc biệt dành cho Việt Nam. Có lẽ cũng là điều hết sức tự nhiên khi chúng tôi hợp tác với Chula Fashion, một nhà thiết kế thời trang bền vững luôn hướng tới cộng đồng, để tạo ra những chiếc áo dài có một không hai,” ông Manuel Ferriol, Tổng giám đốc Meliá Hồ Tràm chia sẻ.
Chula Fashion do Diego Cortizas và Laura Fontan thành lập vào năm 2004, cặp đôi đến từ Tây Ban Nha. Sau chuyến du lịch đến Việt Nam, họ đã phải lòng đất nước xinh đẹp này nên đã quyết định quay trở lại và cho ra đời thương hiệu thời trang của riêng mình. Chula Fashion tuyển dụng phần lớn nhân viên là những người khuyết tật và tập trung vào những sản phẩm thời trang bền vững không chất thải.
Thương hiệu ngày càng trở nên nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam, xuất hiện nhiều trên các show diễn thời trang thế giới và đã dành nhiều giải thưởng quốc tế. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, nơi thường xuyên tổ chức các show thời trang và hòa nhạc, Chula Fashion còn có nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Hội An và Thành phố Hồ Chí Minh./.