WUHU, Trung Quốc, 22/10/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 20 tháng 10, ngài Ban Ki-moon, Tổng thư ký thứ 8 của Liên Hợp Quốc và đồng thời là Chủ tịch Quỹ Ban Ki-moon, đã đến thăm tỉnh Vu Hồ, Trung Quốc để tham gia sự kiện RIDE GREEN LIFE. Đây là sự kiện có quy mô vô cùng hoành tráng do hãng xe Chery tổ chức, sự kiện đã thu hút hàng nghìn đơn vị và cá nhân tham gia. Tại sự kiện này, ông Ban đã di chuyển đến địa điểm tổ chức bằng mẫu xe Chery Tiggo 9 PHEV, đây là động thái nhằm ca ngợi những hoạt động đổi mới của công ty trong lĩnh vực xe năng lượng mới. Ông nhấn mạnh rằng sự kiện này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển bền vững và nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường. Không chỉ vậy, ông còn kêu gọi hợp tác toàn cầu để đẩy nhanh hơn nữa quá trình chuyển đổi xanh và đạt được tương lai ít carbon.
Về Chery
Được thành lập vào năm 1997, Chery Group hoạt động tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, và là nhà xuất khẩu xe du lịch hàng đầu Trung Quốc trong 21 năm liên tiếp. Chery Group xếp thứ 385 trong bảng xếp hạng Fortune Global 500 năm 2024. Chery cũng là một trong ba nhà sản xuất ô tô Trung Quốc được liệt kê trong "Danh sách các doanh nghiệp có tác động lớn về ESG tại Trung Quốc năm 2024" do Fortune công bố.
Dòng sản phẩm xuất khẩu của Chery bao gồm các dòng xe TIGGO, Arrizo và eQ, sử dụng cho các hệ truyền động phổ biến hiện nay như ICE, BEV và PHEV. Với sứ mệnh thương hiệu tập trung vào "Phát triển Xanh, Công nghệ, Gia đình và Cộng tác", Chery vẫn cam kết theo đuổi định hướng chiến lược xanh và ít carbon, đẩy nhanh sự hiện diện của mình trong các lĩnh vực mới như năng lượng mới, kết nối thông minh, di chuyển chung, nền tảng và hệ sinh thái.
Chery Group đã tích cực tham gia vào các hoạt động phúc lợi cộng đồng cũng như tham gia vào nhiều sáng kiến toàn cầu như bảo vệ môi trường, xóa đói giảm nghèo và hỗ trợ đẩy mạnh giáo dục. Cụ thể, Chery đã quyên góp 6 triệu đô la để hỗ trợ "Chương trình chuyên đề giáo dục toàn cầu" của UNICEF, thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của một thương hiệu Trung Quốc trong cộng đồng quốc tế.
Chery đã năm lần được vinh danh là một trong "20 doanh nghiệp có hình ảnh tốt nhất trên thị trường quốc tế" bởi SASAC và CICG. Chery tự hào xếp số một trong hạng mục ô tô của "Báo cáo 50 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu hàng đầu của Trung Quốc năm 2024" do Kantar BrandZ phát hành. Chery một lần nữa giành được vị trí cao nhất cho thương hiệu nội địa được xếp hạng cao nhất trong Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS) tại Trung Quốc năm 2024 của JD Power, đánh dấu thành tựu lớn thứ ba của thương hiệu này trong năm 2024. Trước đó, Cherry đã thành công gặt hái được hai thành tựu đáng kể là đạt được vị trí số một về Chỉ số hài lòng đối với doanh số bán hàng tại Trung Quốc (SSI) và vị trí số một về Nghiên cứu đối với hiệu suất, khả năng vận hành và thiết kế ô tô tại Trung Quốc (APEAL).
SOURCE Chery Automobile Co., Ltd.