Thông tin từ đại diện Zalo (thuộc VNG) ngày 13/11 cho biết, ứng dụng OTT (gọi điện, nhắn tin miễn phí trên nền Internet) này đã chính thức cán mốc 20 triệu người dùng. Trung bình mỗi ngày, có 250 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống.
Đây có thể xem là một bước tiến lớn của ứng dụng OTT này khi cách đây hơn ba tháng, Zalo mới đạt 15 triệu người dùng.
Ra mắt cuối năm 2012, Zalo đã hoạt động tốt trên nền tảng các hệ điều hành iOS, Android, Nokia và Windows Phone. Hiện nay, các kỹ sư Zalo đang gấp rút hoàn thiện phiên bản chạy trên nền Web.
Ứng dụng này cũng được lựa chọn là một công cụ quảng bá, tiếp cận khách hàng của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như McDonald’s, Coke, Redbull… Hồi cuối tháng Mười, Zalo được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year)./.