Vinpearl dẫn đầu Du lịch xanh, bền vững – xu hướng mới của ngành dịch vụ khách sạn Việt Nam

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – – Ngày 19 tháng 11 năm 2024 – Khi thế giới vượt qua đại dịch COVID-19, những tác động của nó vẫn còn dai dẳng, đặc biệt là trong ngành du lịch và khách sạn. Một tác động đáng kể là sự thay đổi trong tư duy […]

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – – Ngày 19 tháng 11 năm 2024 – Khi thế giới vượt qua đại dịch COVID-19, những tác động của nó vẫn còn dai dẳng, đặc biệt là trong ngành du lịch và khách sạn. Một tác động đáng kể là sự thay đổi trong tư duy và hành vi của người tiêu dùng. Tính bền vững, từng là mối quan tâm thứ yếu, giờ đây đã trở thành trọng tâm trong các ưu tiên của du khách.

Vinpearl was recently recognized as one of the “Top 3 Strongest Brands” in Southeast Asia by Brand Finance, a leading global brand valuation firm.

Bà Jane Sun, Giám đốc điều hành (CEO) của Trip.com nhận xét: “Trên toàn cầu, du lịch bền vững như một khái niệm và hoạt động đã không còn chỉ là ý tưởng trong tâm trí du khách, mà đã trở thành một yếu tố chủ đạo trong quá trình ra quyết định”.

Tại Việt Nam, xu hướng cũng đang chuyển sang tính bền vững và thân thiện với môi trường, đặc biệt là trong lĩnh vực nghỉ dưỡng. Các khu nghỉ dưỡng đã thích ứng bằng cách tập trung vào bảo tồn môi trường, sử dụng năng lượng tái tạo và giảm thiểu rác thải nhựa, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái địa phương. Các khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp những trải nghiệm độc đáo, giàu bản sắc văn hóa bằng cách kết hợp kiến ​​trúc hiện đại với các yếu tố truyền thống và sử dụng vật liệu có nguồn gốc tại địa phương.

Một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực nghỉ dưỡng của Việt Nam là Vinpearl, một công ty con của Vingroup. Tự hào với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, trung tâm hội nghị, nhà hàng, sân golf và khu phức hợp giải trí 5 sao, Vinpearl đã trở thành một cái tên quen thuộc. Trong hành trình 20 năm của mình, thương hiệu này đã xây dựng 45 cơ sở tại 17 tỉnh, thành phố trên cả nước, cung cấp hơn 18.500 phòng và biệt thự, 3 công viên chủ đề, 2 công viên giải trí, 2 công viên bảo tồn động vật bán hoang dã và 4 sân golf.

Đón đầu xu hướng du lịch xanh, Vinpearl đã đưa tính bền vững trở thành nguyên tắc cốt lõi trong chiến lược của mình, cân bằng giữa trách nhiệm với môi trường với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Tất cả các cơ sở của Vinpearl đều kết hợp các giải pháp tiết kiệm tài nguyên và tiết kiệm năng lượng, chẳng hạn như hệ thống thu gom nước mưa để tưới tiêu và hệ thống xử lý nước thải khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vinpearl tích cực thúc đẩy du lịch xanh thông qua các sáng kiến ​​như Green Tours đến các trang trại hữu cơ, hội thảo về nấu ăn với các thành phần thân thiện với môi trường, các sự kiện nâng cao nhận thức về môi trường như chạy bộ, hội thảo tái chế và các hoạt động trồng cây. Những sáng kiến ​​này không chỉ nâng cao trải nghiệm của du khách, mà còn thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và nhận thức về môi trường.

Những nỗ lực của Vinpearl và các thương hiệu khách sạn khác đã thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam. Năm nay, du lịch nội địa đã tăng vọt vượt qua mức trước đại dịch. Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, chỉ riêng trong tháng 4 năm nay, Việt Nam đã đón gần 1,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng 58,2% so với tháng 4 năm ngoái. Trong 4 tháng đầu năm nay, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt tổng cộng 6,2 triệu lượt, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt qua “thời kỳ hoàng kim” của du lịch trước đại dịch COVID-19.

Cam kết đổi mới của Vinpearl đã được công nhận rộng rãi. Gần đây, thương hiệu này đã được Brand Finance, một công ty định giá thương hiệu toàn cầu hàng đầu, công nhận là một trong “3 thương hiệu mạnh nhất” tại Đông Nam Á. Giá trị thương hiệu của Vinpearl đã tăng trưởng ấn tượng 34% trong năm qua, đạt 230 triệu USD, với điểm số Chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index – BSI) là 89,7 trên 100, đạt được xếp hạng AAA+ đáng mơ ước.

Báo cáo của Brand Finance nêu rõ: “Giá trị thương hiệu của [Vinpearl] tăng đáng kể nhờ vào việc Vingroup ra mắt Công viên chủ đề VinWonders mới, giúp tăng doanh thu. Điểm BSI của thương hiệu cũng được cải thiện, nhờ vào điểm số cao cho các số liệu ‘khuyến nghị’ và ‘danh tiếng'”.

Năm 2024, Vinpearl đã nỗ lực làm mới các dịch vụ của mình bằng những trải nghiệm và tính năng mới. Những điểm nổi bật bao gồm việc ra mắt Học viện Ngựa Vinpearl tại Vũ Yên và Cảng Vinpearl, một khu phức hợp giải trí, ăn uống và mua sắm cả ngày. Các tính năng độc đáo như phố mua sắm lấy cảm hứng từ Đông Dương, chương trình biểu diễn mạo hiểm bên bờ biển thực tế và Aquafield Nha Trang, spa và phòng xông hơi theo phong cách Hàn Quốc cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Vinpearl cũng đang đẩy nhanh phạm vi tiếp cận toàn cầu thông qua các quan hệ đối tác chiến lược và các hoạt động quảng bá. Vào tháng 9 vừa qua, thương hiệu đã ký biên bản ghi nhớ với những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh Mỹ để quảng bá văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên toàn cầu. Ngoài ra, Vinpearl đã tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng và ký kết các thỏa thuận chiến lược để mở rộng sự hiện diện của mình tại Hàn Quốc. Các hoạt động quảng bá khác đã nhắm mục tiêu vào các thị trường bao gồm Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Mông Cổ, Kazakhstan, Uzbekistan, Ba Lan, Pháp, Italia và Đức.

Với động lực không ngừng đổi mới và mở rộng sự hiện diện trên toàn cầu, Vinpearl đang ở vị thế thuận lợi để phát triển vượt qua cơn sốt “du lịch trả thù” hậu đại dịch COVID-19. Cam kết về tính bền vững và sự xuất sắc đảm bảo rằng, công ty luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam và là một thương hiệu đầy triển vọng trên trường quốc tế.

https://vinpearl.com/en

Hashtag: #Vinpearl

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục

CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Tại Bữa tiệc tối Gala Dinner vào ngày 12/12 vừa qua, sau lễ trao Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc năm 2024, bà Catherine Leung, Chủ tịch Phòng Các công ty niêm yết Hồng Kông (Chamber of Hong Kong Listed Companies – […]
Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố Data Complexity Report (tạm dịch: Báo cáo về độ phức tạp của […]
ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zurich Resilience Solutions (“ZRS”) – đơn vị tư vấn và dịch vụ quản lý rủi ro thương mại của Zurich Insurance Group (Zurich) và GoImpact Capital Partners (“GoImpact”) thiết lập quan hệ liên minh chiến lược nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp ở châu Á […]
Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – CompareForexBrokers, một dịch vụ so sánh các nhà môi giới ngoại hối (forex) hàng đầu đã ra mắt Platform Finder – công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa. Đây là công cụ kỹ thuật số mới để giúp các nhà giao dịch lựa […]
SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 12 năm 2024 – SIBUR, công ty sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền (proprietary catalyst) để sản xuất propylene. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích đảm bảo tính độc lập về mặt […]
Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zero Fintech Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 00093) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered Bank (Hong Kong) Limited (“Standard Chartered”) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng […]
Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Jakarta, một đô thị rộng lớn nổi tiếng với hoạt động giao thông không ngừng nghỉ, nạn kẹt xe kéo dài và tình trạng ô nhiễm không khí ở mức cao, giờ đây đang chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thầm lặng. Giữa […]
Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Công ty Singapore Flower Delivery Pte Ltd vừa công bố việc mua lại Singapore Florist, một cửa hàng hoa địa phương nổi tiếng với bề dày 37 năm phục vụ cộng đồng, với số tiền không được tiết lộ. Singapore Florist sẽ tiếp tục […]
Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024– Rhenus Group – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới đã tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel – SAF) của Air France KLM Martinair Cargo, đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững để […]
Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

CDNetworks, nhà mạng chuyên cung cấp mô hình biên như là một dịch vụ (Ege as a service – EaaS) hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt Giải pháp phân phối game (Game Delivery Solution), là một giải pháp ngành hướng đến cải thiện nền tảng chơi game […]
Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” (Hong Kong Innovation & Invention: HKII) của Hiệp hội Các nhà xuất khẩu Hồng Kông (Hong Kong Exporters’ Association-HKEA) đã giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​ra đời tại Hồng Kông vào Ngày Doanh nhân 2024. […]
XTransfer là “Nhà cung cấp giải pháp thanh toán tốt nhất” tại Giải thưởng Corporate Treasurer 2024

XTransfer là “Nhà cung cấp giải pháp thanh toán tốt nhất” tại Giải thưởng Corporate Treasurer 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 12 năm 2024 – XTransfer, Nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hàng đầu thế giới và số 1 tại Trung Quốc vừa được trao giải “Nhà cung cấp giải pháp thanh […]
Trung tâm siêu máy tính AI và Phòng thí nghiệm AI của Cyberport đi vào hoạt động tại Hồng Kông

Trung tâm siêu máy tính AI và Phòng thí nghiệm AI của Cyberport đi vào hoạt động tại Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Vào ngày 9/12 vừa qua, Trung tâm siêu máy tính trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence Supercomputing Centre – AISC) của Cyberport là trung tâm đầu tiên thuộc loại này hiện có tại Hồng Kông và Phòng thí nghiệm AI đã chính thức được khai trương […]