Cư dân mạng Việt hồ hởi với iPad Air 2, “ném đá “ iPad Mini 3

Nếu như iPad Air 2 chiếm được cảm tình của cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam thì iPad Mini 3 lại đem lại sự thất vọng và nhận được nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.
Cư dân mạng Việt hồ hởi với iPad Air 2, “ném đá “ iPad Mini 3 ảnh 1iPad Air 2 nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng Việt Nam. (Nguồn: Cnet)

Ngay sau khi “quả táo” chính thức công bố các siêu phẩm iPad Air 2, iPad mini 3, trên các diễn đàn công nghệ của Việt Nam, nhiều thành viên đã hồ hởi đưa ra những nhận định của mình.

Nhìn bên ngoài, iPad Air 2 có thiết kế tương tự như là iPad Air nhưng mỏng hơn và không có nút khóa/mở chế độ im lặng và tắt bật âm thanh. Ngoài ra, hiệu suất đồ họa, tốc độ xử lý của máy cũng được nâng lên đáng kể.

Trên diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt Nam tinhte.vn, đa phần nhận xét của các thành viên đều rất “kết” siêu phẩm công nghệ này. Thành viên noobnhat bày tỏ: “Về phone mình ko dám góp ý nhiều nhưng riêng về sắm 1 cái tablet 8-15 triệu thì mọi người cố gắng chọn iPad-nó sẽ ko làm cho các bạn phải suy nghĩ hoặc hối hận.”

Trong khi đó, thành viên Makoto 81 thì khẳng định, khi nào iPad Air 2 về Việt Nam chắc chắn sẽ mua để sử dụng.

Cư dân mạng Việt hồ hởi với iPad Air 2, “ném đá “ iPad Mini 3 ảnh 2Bảng giá của iPad Mini 3. (Nguồn: Cnet)

Tuy hào hứng với iPad Air 2, song rất nhiều ý kiến chê iPad Mini 3 bởi sản phẩm này chỉ là bản nâng cấp rất nhỏ so với thế hệ trước đó (trang bị thêm Touch ID và có thêm bản màu vàng).

Thành viên ZorroMask cho biết đang chờ đợi iPad Mini 3 nhưng khi biết thông tin về sản phẩm thì quá thất vọng. Và, iPad Mini 3 cũng giống như iPhone 5C ra đời để “làm nền cho iPhone 5S trước đó.

Đồng tình quan điểm, thành viên reamsx nhận định nếu trong dòng máy tính bảng thì dòng ipad mini là tuyệt vời nhất. Thế nhưng sau lần ra mắt này chắc người dùng sẽ mua air 2 nhiều hơn.

Mỗi lần Apple ra mắt sản phẩm cũng không ít lời khen và “gạch đá” của cư dân mạng. Tuy nhiên, chỉ khi nào “lên kệ” tại Việt Nam thì mới biết được sản phẩm này có thành công tại thị trường hình chữ S hay không, bởi từ trước tới nay không thể phủ nhận sức hút từ “quả táo” ở Việt Nam là rất lớn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục