Với mong muốn thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử giữa Đài Loan và Việt Nam, Triển lãm Thương mại Sản phẩm Đài Loan (Taiwan Expo 2019) được tổ chức từ ngày 8/8 - 10/8 Hà Nội.
Triển lãm do Cục Ngoại Thương Đài Loan và Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan TAITRA phối hợp tổ chức có quy mô 230 gian hàng của 120 đơn vị nổi bật nhất của Đài Loan.
Tại triển lãm, những công nghệ tiên tiến nhất của Đài Loan sẽ được giới thiệu với 9 khu gian hàng gồm: Taiwan Excellence mang đến các sản phẩm Công nghệ thông tin và Giải pháp thông minh nổi bật; Taiwan Entrepreneurial Pavilion - Khu gian hàng Khởi nghiệp Đài Loan giới thiệu về những người đi đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp; Taiwan Healthcare Pavilion - Khu gian hàng Y tế Đài Loan tích hợp công nghệ thông minh, các đổi mới đáng kinh ngạc vào các dịch vụ y tế. Taiwan Cold Chain Pavilion - Khu gian hàng Chuỗi cung ứng lạnh Đài Loan sẽ là một điểm đến duy nhất cho các giải pháp Logistics và quản lý giao thông, bãi đỗ xe thông minh.
Ngoài ra, những khu gian hàng đặc biệt giới thiệu về du lịch, tư vấn giáo dục, nhượng quyền thương hiệu cũng sẽ là những điểm nổi bật góp phần gia tăng phát triển thương mại giữa hai bên.
[Hai ngày trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại Taiwan Excellence Day]
Triển lãm sẽ mang đến cho khách tham quan cái nhìn toàn diện bảo vệ môi trường, thông minh, sáng tạo, các ứng dụng kỹ thuật giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, qua đó khẳng định sự tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghệ sản xuất thiết bị gia dụng thông minh đa tiện ích.
Triển lãm được kỳ vọng không chỉ là nơi để các doanh nghiệp hai bên giao lưu kinh tế, thương mại mà cũng là cơ hội tốt cho khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của Đài Loan.
Một số hình ảnh tại sự kiện Taiwan Expo 2019:
Triển lãm lần này thu hút rất đông khách hàng tham quan trong ngày đầu tiên. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) Taiwan Entrepreneurial Pavilion - Khu gian hàng Khởi nghiệp Đài Loan giới thiệu về những người đi đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp. 4 doanh nghiệp Startups tiêu biểu tại Gian hàng là: AdvMeds, xBeacon, Cheng Che Technology, Lumi. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) AdvMeds là Giải pháp Trạm chăm sóc sức khỏe thông minh đã gia nhập thành công vào thị trường Đông Nam Á. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) xBeacon Co., Ltd là dịch vụ tiếp thị quảng cáo quảng cáo Xbeacon kết hợp định vị và dữ liệu hành vi người tiêu dùng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) Cheng Che Technology là Hệ thống buy+1 dành cho người bán kết nối Facebook, LINE và các nền tảng mạng xã hội khác. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) Tại triển lãm, khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm, khám phá các công thức pha chế trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan; được khám phá phong cảnh tuyệt vời và trải nghiệm tập tục văn hóa truyền thống của Đài Loan với công nghệ thực tế tăng cường AR. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) Theo đại diện Cục Ngoại Thương Đài Loan, Taiwan Expo 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 26.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày tổ chức, đem đến cơ hội hợp tác trị giá 98 triệu USD. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) Đa số khách tham quan hài lòng với chất lượng của các sản phẩm trưng bày. Sự đón nhận vô cùng tích cực này đã nhấn mạnh sự thành công của Taiwan Expo trong việc giới thiệu quảng bá hình ảnh 'Chất lượng Đài Loan' đến với người dân Việt Nam. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) Không gian Taiwan Excellence thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+) Từ cuộc sống cá nhân đến thành phố thông minh, Triển lãm Taiwan Expo 2019 mang đến cái nhìn toàn diện bảo vệ môi trường, thông minh, sáng tạo, kỹ thuật để cuộc sống tốt đẹp hơn. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)