Doanh số tháng 1 của Toyota tại Philippines tăng cao

Hãng xe hơi Toyota Motor Corp Philippines cho biết trong tháng đầu tiên năm 2014, hãng đã bán ra 7.062 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hãng xe hơi Toyota Motor Corp Philippines (TMP) cho biết trong tháng đầu tiên năm 2014, hãng đã bán ra 7.062 xe, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái, do nhu cầu mạnh mẽ trong nước.

Tuần trước, Chủ tịch TMP Michinobu Sugata ghi nhận rằng TMP đã bắt đầu một năm mới tốt đẹp về doanh số bán hàng.

Ông lạc quan cho biết nhu cầu mạnh mẽ sẽ tiếp tục tạo thuận lợi cho TMP vì triển vọng kinh tế khả quan của Philippines và hãng sẽ cho ra mắt các mẫu xe mới bên cạnh các mẫu xe Innova và Vios hiện đang bán chạy, góp phần đẩy mạnh hoạt động bán hàng.

Theo TMP, tăng trưởng cao trong tháng Giêng được dẫn dắt bởi mẫu xe Vios, một mẫu xe giá trị giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc xe du lịch và kinh doanh tổng thể của Toyota.

Ngoài ra, mẫu xe Fortuner cũng đạt doanh thu cao nhất trong phân khúc xe thương mại kể từ khi ra mắt, với doanh số bán hàng 1.623 xe trong một tháng.

Năm 2013, TMP chiếm 45% thị phần ôtô toàn quốc do đạt được doanh số bán hàng kỷ lục mới 75.587 chiếc, tăng 15,5% so với năm 2012 và là năm có doanh thu cao nhất kể từ khi hãng khởi nghiệp năm 1988.

TMP cho biết hãng vẫn lạc quan sẽ duy trì vị trí dẫn đầu thị trường bằng việc sẽ tung ra các mẫu xe mới trong năm nay để cải thiện dòng sản phẩm của hãng.

Dự kiến, sau khi ra mắt thành công mẫu xe All-New Corolla Altis trong tháng Giêng, TMP sẽ tung ra mẫu xe Wego và một mẫu xe khác để nâng cao hơn nữa doanh số bán hàng của hãng trong năm 2014./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục