Gần 70 doanh nghiệp Đài Loan “khoe” sản phẩm tới thị trường Việt

Việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp Đài Loan đem sản phẩm tới trưng bày tại một sự kiện lớn ở Việt Nam chứng tỏ sức hút của thị trường này là rất lớn.
Đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence, diễn viên-ca sĩ Minh Hằng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Theo ông Huang Chih-Peng, Trưởng đại diện Văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc (Đài Loan-Trung Quốc) tại Hà Nội, trong năm lần tổ chức trước Taiwan Excellence có khoảng 30-45 doanh nghiệp Đài Loan tham gia, song sự kiện năm nay đã thu hút tới 69 doanh nghiệp.

Thông tin trên được ông Huang Chih-Peng đưa ra tại Lễ khởi động chiến dịch Taiwan Excellence lần thứ sáu diễn ra vào chiều nay (6/11) tại Hà Nội.

Ông Huang Chih-Peng nói rằng, việc càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào chiến dịch quảng bá các sản phẩm của Đài Loan tại Việt Nam chứng tỏ sức hút của thị trường cũng như lợi ích ngày càng lớn của các đơn vị tham gia chiến dịch.

Tại Taiwan Excellence năm nay, lĩnh vực công nghệ thông tin sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ máy tính, smartphone, thiết bị lưu trữ, linh/phụ kiện… như Acer, Asus, D-Link, Apacer, BenQ…

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết bị gia dụng thông minh như Caesar, ALYA…; chăm sóc sức khỏe cá nhân Microlife, Bionime… hay các thương hiệu như Luxgen (ôtô), Strida, TERN (xe đạp)…

Taiwan Excellence được giới thiệu tại Hà Nội từ 12-14/6 tại Royal City (72A Nguyễn Trãi) và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ 11-13/9 tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng). Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là đại sứ hình ảnh của chiến dịch này./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục