Với sự góp mặt của 26 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, người dùng Việt sẽ được khám phá các công nghệ mới thông qua các hoạt động truyền thông như ngày hội công nghệ số “ICT Day,” Triển lãm công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông…
Ông Huan Chih-Peng, trưởng đại diện văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội cho hay, năm 2010, tổng kim ngạch xuất khẩu hàng công nghệ thông tin của Đài Loan vào Việt Nam là gần 35 triệu USD, tăng 76,6% so năm 2009. Điều này chứng tỏ các sản phẩm công nghệ Đài Loan ngày càng có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.
Với việc tổ chức Taiwan Excellence, ông Huan Chih-Peng tin tưởng sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của ngành công nghệ thông tin Đài Loan đến với đông đảo người dân Việt Nam hơn nữa.
Được biết, chiến dịch Taiwan Excellence sẽ kéo dài từ tháng 5 đến hết tháng 12/2011.