Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
Khẳng định cá tính riêng
In tên trên lon Coca-Cola cũng tương tự như việc cộp mác chính chủ lên một đồ vật. Mặc dù giá trị của sản phẩm không lớn nhưng điều này lại giúp người trẻ thể hiện cái tôi của mình. Ngoài tên riêng, nhiều bạn đã ghép thêm những tính cách của mình và bạn bè như Vũ + Điển trai, Linh + Năng động, Nhất + Nhí nhảnh…. khiến lon đồ uống càng trở nên độc đáo hơn.
Sự kiện in tên lên lon được Coca-Cola tổ chức một lần duy nhất tại Việt Nam vào mùa hè này nên dù phải vất vả săn lùng hay xếp hàng hàng giờ tại các siêu thị thì nhiều bạn trẻ vẫn quyết tâm không bỏ cuộc.
Niềm vui mới trong dịp nghỉ hè
Một lý do nữa khiến việc săn tìm lon Coca-Cola in tên trở thành hiện tượng gây chú ý bởi nó xuất hiện vào đúng dịp nghỉ hè. Cùng với những chuyến du lịch thú vị, những buổi gặp gỡ đông vui, sự xuất hiện của sự kiện này góp phần làm cho mùa hè của các bạn trẻ trở nên xôm tụ hơn.
Từ đó, in tên lên lon Coca-Cola trở thành đề tài bàn tán thú vị của giới trẻ trên các diễn đàn. Chỉ cần bấm vào hashtag #xomtu, tín đồ facebook có thể bắt gặp nhiều hình ảnh và câu chuyện khó quên mà các bạn trẻ trải qua trong quá trình “săn lon”.
Phương tiện gửi gắm thông điệp yêu thương
Như một lễ hội đặc biệt, sự kiện in tên ngoài vỏ lon của Coca-Cola đã giúp người trẻ dễ dàng trao gửi tình cảm cho bạn bè, người thân. Những cách gọi thân thương như Bố yêu, Mẹ yêu, Ông nội…. và hàng loạt tính từ mô tả tính cách đều đã xuất hiện trên vỏ hộp. Bữa cơm gia đình vì vậy cũng nhiều niềm vui và tiếng cười hơn.
Sự tham gia của các hot teen
Sự tham gia của nhiều người trẻ nổi tiếng như Vlogger HuyMe, hotboy Bình An, diễn viên Yu Dương, ca sĩ Văn Mai Hương, Bích Phương… đã góp phần không nhỏ trong việc tăng thêm sức nóng cho hiện tượng này.
Bên cạnh đó, trên mạng xã hội còn có nhiều clip hài chế của các cây hài không chuyên được lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Đơn cử như clip chế Tên tui đâu của sinh viên Kinh tế - Luật với 500.000 lượt xem chỉ sau 3 ngày chia sẻ.
Sức lan tỏa của cộng đồng quốc tế
Xuất phát tại Australia với tên gọi “Share a Coke” vào năm 2011, đến nay chương trình in tên trên lon Coca-cola đã lan tỏa đến 123 quốc gia trên thế giới. Cùng thời điểm “Trao Coca-Cola - Kết nối bạn bè” có mặt tại Việt Nam, giới trẻ Nhật Bản và rất nhiều quốc gia châu Á khác cũng hào hứng với ý tưởng này. Nhờ sức hút xuyên quốc gia, hiện tượng in trên trên lon Coca-Cola ngày càng lan tỏa và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Với những giá trị tinh thần đem đến cho cộng đồng, “Trao Coca-Cola - Kết nối bạn bè” đã giúp hãng đồ uống này ghi điểm và được nhắc đến như một thương hiệu luôn sáng tạo những điều mới mẻ, tượng trưng cho sự vui vẻ và hạnh phúc, được nhiều người yêu thích, lựa chọn./.