Sáng 16/7, hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội tại một số quận nội thành của gặp sự cố, khiến người dân không thể truy cập được.
[Hà Nội mở rộng cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên nhiều lĩnh vực]
Về vấn đề này, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho hay, việc gián đoạn truy cập đã ảnh hưởng tới việc trả kết quả thủ tục hành chính cho công dân.
Đơn vị này cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan để khắc phục. Không cho biết nguyên nhân, song phía cơ quan chức năng cho hay, tới 15 giờ đã cơ bản khắc phục sự cố.
Phía Hà Nội cũng cho hay trong cùng ngày, toàn bộ hệ thống dịch vụ công trực tuyến sẽ hoạt động bình thường để phục vụ tổ chức, công dân.
Tính đến tháng Tư, Hà Nội có hơn 600 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Riêng năm 2017, các sở, ngành, quận, huyện, thị xã đã triển khai, đưa vào vận hành chính thức 81 dịch vụ công trực tuyến tới 10 sở, 30 quận, huyện, thị xã và 584 xã, phường, thị trấn, nâng tổng số dịch vụ công trực tuyến của thành phố hiện có lên 453 dịch vụ mức độ 3, 4./.