Nhiều đoạn trên đường Âu Cơ được rào chắn để phục vụ thi công, phần đường còn lại cho lưu thông nên thường xuyên diễn ra tình trạng ùn tắc. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhiều đoạn trên đường Âu Cơ được rào chắn để phục vụ thi công, phần đường còn lại cho lưu thông nên thường xuyên diễn ra tình trạng ùn tắc. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Dự án hạ đê sông Hồng mở rộng đường Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội) vừa tái thi công trở lại từ tháng 11/2023 sau 4 tháng tạm dừng. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Dự án hạ đê sông Hồng mở rộng đường Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội) vừa tái thi công trở lại từ tháng 11/2023 sau 4 tháng tạm dừng. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhiều đoạn trên đường Âu Cơ ánh sáng thiếu nên người tham gia giao thông phải rất cẩn thận khi đi qua khu vực thi công. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhiều đoạn trên đường Âu Cơ ánh sáng thiếu nên người tham gia giao thông phải rất cẩn thận khi đi qua khu vực thi công. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Ở một số khu vực công trường thi công sát đường có mật độ phương tiện cao chỉ được nhà thầu che chắn thô sơ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Ở một số khu vực công trường thi công sát đường có mật độ phương tiện cao chỉ được nhà thầu che chắn thô sơ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Khu vực dưới chân đê các đơn vị thi công hầu như không che chắn, thiếu ánh sáng rất dễ dẫn đến tai nạn giao thông cho người dân. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Khu vực dưới chân đê các đơn vị thi công hầu như không che chắn, thiếu ánh sáng rất dễ dẫn đến tai nạn giao thông cho người dân. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Người tham gia giao thông bị ngã do trong quá trình thi công vật liệu bị rơi ra lòng đường. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Người tham gia giao thông bị ngã do trong quá trình thi công vật liệu bị rơi ra lòng đường. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến đường luôn trong tình trạng khói bụi do vật liệu xây dựng rơi vãi trong quá trình thi công. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến đường luôn trong tình trạng khói bụi do vật liệu xây dựng rơi vãi trong quá trình thi công. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn đường dưới chân đê khu vực có người dân đi lại chỉ được căng dây rất sơ sài, dễ gây tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn đường dưới chân đê khu vực có người dân đi lại chỉ được căng dây rất sơ sài, dễ gây tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Công nhân thi công tại điểm mở rộng chân đê trên tuyến đường Âu Cơ-Nghi Tàm. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Công nhân thi công tại điểm mở rộng chân đê trên tuyến đường Âu Cơ-Nghi Tàm. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn đường dưới chân đê khu vực có người dân đi lại chỉ được căng dây rất sơ sài, dễ gây tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn đường dưới chân đê khu vực có người dân đi lại chỉ được căng dây rất sơ sài, dễ gây tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Trời mưa di chuyển trên tuyến đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Trời mưa di chuyển trên tuyến đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Công trình dự kiến sẽ được hoàn thành trong năm 2024, sau nhiều lần điều chỉnh tiến độ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Công trình dự kiến sẽ được hoàn thành trong năm 2024, sau nhiều lần điều chỉnh tiến độ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Trời mưa tuyến đường trở nên lầy lội, nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên tuyến đường. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Trời mưa tuyến đường trở nên lầy lội, nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên tuyến đường. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tại công trường nhiều vật liệu xây dựng ngổn ngang tiềm ẩn nguy hiểm cho người tham gia giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tại công trường nhiều vật liệu xây dựng ngổn ngang tiềm ẩn nguy hiểm cho người tham gia giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Trời mưa làm vật liệu trong công trường trôi xuống đường dưới chân đê, khiến tuyến đường càng thêm lầy lội. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Trời mưa làm vật liệu trong công trường trôi xuống đường dưới chân đê, khiến tuyến đường càng thêm lầy lội. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Công tác vệ sinh, đảm bảo an toàn cho phương tiện qua lại chưa được các đơn vị thi công quan tâm. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Công tác vệ sinh, đảm bảo an toàn cho phương tiện qua lại chưa được các đơn vị thi công quan tâm. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đơn vị thi công chưa quan tâm đến việc đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đơn vị thi công chưa quan tâm đến việc đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16

Hà Nội: Ngổn ngang công trường dự án mở rộng đường Âu Cơ

Dự án mở rộng đường Âu Cơ-Nghi Tàm (Hà Nội) đoạn từ nút giao khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân dài 3,7km thi công kéo dài đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân.