Hàn Quốc mang nhiều sản phẩm du lịch độc đáo tới hội chợ VITM 2015

Ngoài các sản phẩm phổ thông mà các công ty du lịch Việt Nam đã và đang chào bán rộng rãi, mùa Xuân năm nay thị trường du lịch Hàn Quốc sẽ thực sự bùng nổ với những sản phẩm mới được thiết kế...
Sắc màu cung Gyeongbokgung ở phía Bắc Seoul. (Nguồn ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam)

Tham gia tích cực nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2015 (từ ngày 3-6/4, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ Hà Nội), Hàn Quốc sẽ có 43 gian hàng với chủ đề "Hãy tưởng tượng Hàn Quốc của bạn."

Thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam cho biết, ngoài các sản phẩm phổ thông mà các công ty du lịch Việt Nam đã và đang chào bán rộng rãi, mùa Xuân năm nay thị trường sẽ thực sự bùng nổ với những sản phẩm mới được thiết kế để bán trong mùa xuân như: Sắc Xuân Hàn Quốc (Vietravel Hà Nội), Lễ hội hoa Xuân (TST Tourist), Hoàn Quốc-mùa hoa Xuân (Hanoi Redtours)...

Năm 2015, KTO tại Việt Nam cùng với các công ty du lịch Việt Nam chủ trương phát triển nhiều sản phẩm mới, đặc thù hơn nhằm thỏa mãn các nhu cầu du lịch đa dạng của du khách Việt Nam.

Trong đó, sản phẩm du lịch tự do có tên gọi "Du lịch bụi tới Hàn Quốc" hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của những du khách muốn tự do khám phá Hàn Quốc theo cách của riêng mình. Sản phẩm cung cấp các dịch vụ làm visa, vé máy bay, khách sạn và đưa đón sân bay tại Hàn Quốc.

Với thời gian tối đa 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ được tự do tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc và thăm quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Seoul theo cách của riêng mình. Sản phẩm dự kiến sẽ được Vietravel chào bán trong thời gian tới.

Gwanghwamun. (Nguồn ảnh: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam)

Ngoài sản phẩm độc đáo này, KTO tại Việt Nam cũng đang xây dựng hai sản phẩm hướng tới đối tượng khách đặc thù hơn: "K-Pop show tour" dành cho các bạn trẻ yêu làn sóng âm nhạc Hàn Quốc; "Đạp xe tại đảo Jeju" dành cho những du khách yêu thích bộ môn thể thao đạp xe địa hình. Những sản phẩm độc đáo dự kiến sẽ ra mắt trong tháng Năm tới.

Trong ngày đầu tiên tại hội chợ, Hiệp hội du lịch Hàn Quốc KATA mang đến 13 đơn vị du lịch làm "inbound" thuộc tốp đầu tại Hàn Quốc…

Ngoài những thông tin du lịch hữu ích, khách thăm quan hội chợ cũng có cơ hội tham gia vào các trò chơi thú vị của KTO và nhận những phần quà xinh xắn mà ban tổ chức đã chuẩn bị. Khách thăm quan có thể trực tiếp nếm thử các món ăn Hàn Quốc đặc sắc, qua đó học cách tự làm tại nhà và tham gia chụp ảnh miễn phí lấy ngay.../.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục