Hệ thống đăng ký lên máy bay trực tuyến của British Airways gặp sự cố

Hãng hàng không British Airways, thuộc sở hữu tập đoàn hàng không IAG này đã xin lỗi khách hàng vì sự gián đoạn và cho biết các chuyên gia kỹ thuật đang nỗ khắc phục sự cố.
Ảnh minh họa. (Nguồn: britishairways)

Ngày 7/8, hệ thống đăng ký lên máy bay (check-in) trực tuyến của hãng hàng không Anh British Airways (BA) đã gặp trục trặc kỹ thuật, gây gián đoạn nhiều chuyến bay. 

Hãng hàng không thuộc sở hữu tập đoàn hàng không IAG này đã xin lỗi khách hàng vì sự gián đoạn và cho biết các chuyên gia kỹ thuật đang nỗ khắc phục sự cố.

BA cho biết: "Chúng tôi đang gặp phải một số vấn đề trong hệ thống có thể sẽ ảnh hưởng tới việc check-in và việc cất cánh bay. Vấn đề này cũng ảnh hưởng các hệ thống khác."

[British Airways bị phạt gần 230 triệu USD sau vụ bị trộm dữ liệu]

Các tin nhắn gửi BA trên trang mạng Twitter cho thấy khách hàng của hãng tại các sân bay gồm cả Gatwick và Newcastle ở Anh và các hành khách chờ bay trở về Anh đều không thể làm thủ tục check-in trực tuyến.

Cách đây 1 năm, BA cũng buộc phải hủy nhiều chuyến bay khởi hành từ sây bay Heathrow (Anh), sân bay lớn nhất châu Âu, do các vấn đề với hệ thống công nghệ thông tin của một nhà cung cấp.

Trước đó, hồi tháng 5/2017, hệ thống máy tính của BA cũng gặp trục trặc lớn liên quan tới nguồn cung cấp điện, ảnh hưởng tới khoảng 75.000 khách hàng./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục