Herbalife Nutrition: Có tới 70% người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đối mặt với ‘mất an toàn thực phẩm’

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach  – Theo nghiên cứu mới đây, gần 7 trong số 10 người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đã phải đối mặt với tình trạng “mất an toàn thực phẩm” tại một thời điểm nào đó trong đời. Tình trạng mất an ninh lương thực […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach  – Theo nghiên cứu mới đây, gần 7 trong số 10 người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương đã phải đối mặt với tình trạng “mất an toàn thực phẩm” tại một thời điểm nào đó trong đời. Tình trạng mất an ninh lương thực được định nghĩa là tình trạng thiếu các nguồn tài chính sẵn có cho thực phẩm ở cấp hộ gia đình và đã trở nên trầm trọng hơn do đại dịch COVID-19.

Nghiên cứu đã đi sâu vào xu hướng dinh dưỡng gia đình trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát và được thực hiện bởi OnePoll, đại diện cho Herbalife Nutrition và Feed the Children, trong số 2.500 người tiêu dùng tại 5 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Hồng Kông, Philippines, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Ông Stephen Conchie, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc điều hành của Herbalife Nutrition châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi thấy rằng tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm đã tác động nhiều hơn đến các bậc cha mẹ trong thời kỳ đại dịch xu hướng dinh dưỡng gia đình trong thời kỳ đại dịch bùng phát, vì họ thiếu các lựa chọn an toàn để có được thực phẩm tươi và lành mạnh, cũng như không đủ tiền để mua thực phẩm cần thiết. Nhiều bậc cha mẹ cũng lo lắng về tác động lâu dài của đại dịch đối với con cái”.

Ông Stephen Conchie cho biết thêm: “Vì tình trạng mất an toàn thực phẩm và dinh dưỡng kém có liên quan đến một số bệnh mãn tính, nhu cầu cấp bách là phải cung cấp cho các gia đình và trẻ em những lựa chọn thay thế bữa ăn an toàn, với giá cả phải chăng để giảm bớt lo ngại về mất an toàn thực phẩm trong dài hạn. Với mục tiêu này, Sáng kiến Dinh dưỡng cho người không đói của Herbalife Nutrition chỉ là một trong những cách chúng tôi hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận và chia sẻ các nguồn lực để mang lại sự thay đổi quan trọng đó”.

Sự thay đổi trong hành vimua thực phẩm

Với 68% người tiêu dùng ở châu Á- Thái Bình Dương phải đối mặt với những lo ngại về an ninh lương thực lần đầu tiên trải nghiệm điều này trong thời kỳ đại dịch COVID-19, có gần một nửa (52%) người tiêu dùng châu Á – Thái Bình Dương cũng bắt đầu mua thực phẩm ít tốn kém hơn. Những người được hỏi chia sẻ rằng, họ cũng bắt đầu mua sắm tại các cửa hàng khác nhau, ít tốn kém hơn (40%), bỏ bữa (34%) và nhận hỗ trợ thực phẩm từ ngân hàng thực phẩm hoặc trung tâm cộng đồng địa phương (32%).

Các cha mẹ gặp khó khăn trong việc duy trì chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh

Trong khi vấn đề dinh dưỡng và thực phẩm hàng đầu của tất cả những người được hỏi là không thể ăn một chế độ ăn uống cân bằng trong thời kỳ đại dịch (34%), có sự khác biệt đáng kể được báo cáo giữa những người được hỏi là cha mẹ so với những người không phải là cha mẹ, bao gồm:

Thiếu khả năng tiếp cận với trái cây và rau xanh (40% đối với cha mẹ so với 24% đối với những người không phải cha mẹ)Thiếu các lựa chọn an toàn để kiếm thức ăn (39% đối với cha mẹ so với 26% đối với những người không phải cha mẹ)Không đủ tiền để mua thực phẩm chúng ta cần (33% đối với cha mẹ so với 22% đối với những người không phải cha mẹ)

Cha mẹ thể hiện mối quan tâm về ảnh hưởng sức khỏe lâu dài

Có tới 9 trong số 10 cha mẹ ở châu Á Thái Bình Dương (90%) được khảo sát lo lắng rằng, con họ sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe lâu dài do mất an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát. Vì hầu hết trẻ em (70%) hiện đang học trực tuyến ở nhà, có tới 63% cha mẹ được khảo sát lo lắng rằngm con cái họ không nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết do việc tiếp cận các bữa ăn ở trường bị gián đoạn. Như vậy, phần lớn (73%) đã chuẩn bị bữa trưa cho con cái của họ vào giờ ăn trưa hoặc trước khi rời khỏi nhà đi làm.

Để đảm bảo trẻ em có thể duy trì một chế độ ăn uống cân bằng trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát, khoảng một nửa số cha mẹ (55%) cho rằng chính phủ nên thúc đẩy giờ làm việc linh hoạt cho các bậc cha mẹ để đảm bảo con cái họ được ăn uống đầy đủ. Các giải pháp phổ biến khác là trường học cung cấp các công thức nấu ăn dễ dàng, lành mạnh cho các bậc phụ huynh sử dụng (43%) và dựa vào việc giao thức ăn để tăng lựa chọn thực phẩm lành mạnh (31%).

Thông tin về Herbalife Nutrition

Herbalife Nutrition là một công ty toàn cầu đã và đang làm thay đổi cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và một cơ hội kinh doanh đã được chứng minh cho các nhà phân phối độc lập kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được hỗ trợ bởi khoa học, được bán ở hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bởi các doanh nhân phân phối, những người cung cấp việc tư vấn và huấn luyện trực tiếp và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng của họ chấp nhận một lối sống lành mạnh, năng động hơn. Thông qua chiến dịch xóa đói trên toàn cầu của mình, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập IAmHerbalifeNutrition.com.

#HerbalifeNutrition

Thông tin về Nutrition for Zero Hunger(Dinh dưỡng để không còn đói)

Thông qua Chương trình Dinh dưỡng để không còn đói, Herbalife Nutrition đang giúp giải quyết nạn đói, mất an ninh lương thực và suy dinh dưỡng đang gia tăng trên toàn cầu. Là công ty đi đầu trong ngành dinh dưỡng, Herbalife Nutrition cam kết giải quyết nhu cầu này thông qua các nỗ lực kết hợp để tiếp cận với dinh dưỡng lành mạnh và giáo dục dinh dưỡng. Chương trình Dinh dưỡng để không còn đói phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững 2 của Liên hợp quốc, trong đó kêu gọi hành động táo bạo để chấm dứt tình trạng suy dinh dưỡng dưới mọi hình thức vào năm 2030, cũng như các giải pháp chấm dứt nạn đói trên toàn cầu và cải thiện dinh dưỡng trên toàn thế giới. Sáng kiến giải quyết nạn đói toàn cầu, an ninh lương thực và suy dinh dưỡng thông qua các cam kết chính để đảm bảo tiếp cận nhiều hơn, giáo dục và trao quyền cho dinh dưỡng lành mạnh trên toàn thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Tại Travel Tech Asia 2024, SUNRATE phát hành sách trắng mới dành cho đơn vị trung gian du lịch

Tại Travel Tech Asia 2024, SUNRATE phát hành sách trắng mới dành cho đơn vị trung gian du lịch

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 10 năm 2024 – SUNRATE – nền tảng quản lý nguồn vốn và thanh toán toàn cầu, đã phát hành sách trắng mới có tựa đề “Navigating the Complexities of Cross-Border B2B Travel Payments: Practical Insights for Travel Intermediaries” (tạm dịch: “Điều hướng sự phức tạp của thanh […]
Cathay Pacific ra mắt hạng thương gia và 2 hạng phổ thông được cải tiến trên máy bay Boeing 777-300ER

Cathay Pacific ra mắt hạng thương gia và 2 hạng phổ thông được cải tiến trên máy bay Boeing 777-300ER

SINGAPORE – Media OutReach Newswire -Ngày 21 tháng 10 năm 2024 – Hãng hàng không Cathay Pacific một lần nữa nâng cao tiêu chuẩn về trải nghiệm của khách hàng bằng việc chính thức ra mắt Hạng thương gia hoàn toàn mới Aria Suite, cùng với Hạng phổ thông cao cấp mới và Hạng phổ thông được […]
Chương trình GEMBA của Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc châu Âu (CEIBS) được xếp hạng thứ 1 thế giới

Chương trình GEMBA của Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc châu Âu (CEIBS) được xếp hạng thứ 1 thế giới

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 10 năm 2024 – CEIBS Global EMBA (GEMBA) – Chương trình đào tạo Thạc sĩ về quản trị kinh doanh cao cấp toàn cầu của Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc châu Âu (China Europe International Business School – CEIBS) đã được […]
Diễn đàn Đầu tư mạo hiểm Cyberport (CVCF) năm 2024 sẽ ​​diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 tháng 10

Diễn đàn Đầu tư mạo hiểm Cyberport (CVCF) năm 2024 sẽ ​​diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 tháng 10

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Trước những bất ổn kinh tế và tình hình địa chính trị toàn cầu diễn biến phức tạp kéo dài, Diễn đàn Đầu tư mạo hiểm Cyberport (Cyberport Venture Capital Forum – CVCF) thường niên năm nay sẽ diễn rai với chủ đề đầy cảm hứng […]
Hội nghị Cấp cao Tim mạch châu Á-Thái Bình Dương lần thứ nhất tại Thái Lan đã thành công tốt đẹp

Hội nghị Cấp cao Tim mạch châu Á-Thái Bình Dương lần thứ nhất tại Thái Lan đã thành công tốt đẹp

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Asia-Pacific Heart Summit (tạm dịch: Hội nghị Cấp cao về Tim mạch châu Á-Thái Bình Dương) lần thứ nhất vừa được tổ chức trong 2 ngày 18 và 19/10 tại Bangkok, quy tụ hơn 100 đại biểu từ khắp khu vực. Tại đây, các chuyên gia đã trao đổi, […]
Trend Micro One™ đạt được trạng thái Google Cloud Ready – giải pháp có chủ quyền và được quản lý

Trend Micro One™ đạt được trạng thái Google Cloud Ready – giải pháp có chủ quyền và được quản lý

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), vừa thông báo: Trend Vision One™ – Đám mây có chủ quyền và riêng tư (Sovereign and Private Cloud – SPC) đã đạt được trạng […]
Philips Monitors tiếp thị màn hình QD Mini-LED và QD OLED mới nhất thông qua Chiến dịch Lễ hội đổi mới

Philips Monitors tiếp thị màn hình QD Mini-LED và QD OLED mới nhất thông qua Chiến dịch Lễ hội đổi mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Philips Monitors – công ty hàng đầu thế giới về công nghệ màn hình, đã công bố những kết quả đầy tác động nhờ Chiến dịch Lễ hội đổi mới đã diễn ra, mời người tiêu dùng “Trải nghiệm trí thông minh mới trong Công nghệ hiển thị”. Ra mắt vào […]
NTT Com Asia được nhận Giải thưởng Ứng dụng AI tốt nhất – Đồng tại Lễ trao giải CAHK STAR 2024

NTT Com Asia được nhận Giải thưởng Ứng dụng AI tốt nhất – Đồng tại Lễ trao giải CAHK STAR 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Là thành viên của NTT Group, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu thế giới, NTT Com Asia (NTT) vừa được trao Giải thưởng Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tốt nhất – Đồng tại Lễ trao giải CAHK STAR […]
Tại Hội chợ Canton lần thứ 136, Jinpeng Group giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy điện, xe đạp điện mới

Tại Hội chợ Canton lần thứ 136, Jinpeng Group giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy điện, xe đạp điện mới

QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 10 năm 2024 – Hội chợ thương mại quốc tế Canton lần thứ 136 đã khai mạc hoành tráng tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại Hội chợ Canton lần này, Jinpeng Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm du lịch […]
Ba tài liệu nghiên cứu mới của Appier được công bố tại 2 hội nghị AI uy tín nhất thế giới: NeurIPS và EMNLP

Ba tài liệu nghiên cứu mới của Appier được công bố tại 2 hội nghị AI uy tín nhất thế giới: NeurIPS và EMNLP

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire  – Ngày 17 tháng 10 năm 2024 – Appier – công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thúc đẩy quá trình ra quyết định trong kinh doanh, vừa thông báo: cả ba tài liệu nghiên cứu […]
Aspire đã được chấp thuận về nguyên tắc để có giấy phép Tổ chức Thanh toán chính ở Sinngapore

Aspire đã được chấp thuận về nguyên tắc để có giấy phép Tổ chức Thanh toán chính ở Sinngapore

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 10 năm 2024 – Aspire,- nền tảng tài chính tất cả trong một (all-in-one) có trụ sở tại Singapore dành cho các doanh nghiệp hiện đại đã nhận được Phê duyệt về nguyên tắc (In-Principle Approval – IPA) cho giấy phép Tổ chức Thanh toán chính (Major Payment Institution […]
Bà SheueChee Beh sẽ làm Giám đốc phụ trách các quan hệ đối tác ở châu Á -Thái Bình Dương của Yuno

Bà SheueChee Beh sẽ làm Giám đốc phụ trách các quan hệ đối tác ở châu Á -Thái Bình Dương của Yuno

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 10 năm 2024 – Yuno, nền tảng điều phối thanh toán hàng đầu thế giới vừa có quyết định bổ nhiệm bà SheueChee Beh làm Giám đốc phụ trách các quan hệ đối tác mới cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Động thái này củng cố thêm […]