iCHEF (Đài Loan) nâng cấp hệ thống POS tích hợp ứng dụng thu thập điểm thưởng cùng Facebook

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – – iCHEF, nhà hàng lớn đi đầu về sử dụng hệ thống POS (Point of Sale là máy bán hàng chấp nhận thẻ ngân hàng để thanh toán hóa đơn dịch vụ) của Đài Loan đã công bố một bản cập nhật lớn về hệ thống POS […]

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – – iCHEF, nhà hàng lớn đi đầu về sử dụng hệ thống POS (Point of Sale là máy bán hàng chấp nhận thẻ ngân hàng để thanh toán hóa đơn dịch vụ) của Đài Loan đã công bố một bản cập nhật lớn về hệ thống POS được tích hợp với ứng dụng Facebook Rewards (thu thập điểm thưởng), mang đến trải nghiệm thu thập điểm thưởng mới cho các đối tác nhà hàng và người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng thu thập phần thưởng bằng cách quét mã QR trên biên lai của mình sau khi thanh toán. Với sự tích hợp mới này, các nhà hàng có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, các cửa hàng có thể hiểu rõ hơn về cách thức kinh doanh của mình thông qua việc kiểm tra hệ thống của iCHEF, trong việc tạo ra nhiều cơ hội hơn trong công nghệ của lĩnh vực ăn uống (F & B).

iCHEF nâng cấp hệ thống POS tích hợp với ứng dụng

Facebook Rewards

iCHEF tạo ra hệ thống POS đầu tiên của thị trường tích hợp “Facebook Rewards”

Đài Loan có một ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống đẳng cấp thế giới với sự đa dạng phong phú và các cửa hàng độc lập cũng như văn hóa “thu thập điểm thưởng”, được tích hợp sâu sắc vào cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Với rất nhiều nhà hàng quy mô nhỏ được mở tại Đài Loan và ngành công nghiệp ăn uống có tính cạnh tranh cao, chủ nhà hàng cố gắng tạo ra những trải nghiệm sáng tạo và sẵn sàng chấp nhận các công nghệ mới. Tuy nhiên, so với các chuỗi nhà hàng, các nhà hàng quy mô nhỏ sẽ khó xây dựng hệ thống POS và phần thưởng của riêng họ hơn. Facebook có tỷ lệ thâm nhập cao ở Đài Loan (với 19 triệu người truy cập Facebook mỗi tháng), cho phép iCHEF hợp tác với Facebook và tạo ra một hệ thống POS độc đáo ở Đài Loan tích hợp đầy đủ hệ thống Facebook Awards. iCHEF hy vọng, hệ thống POS của iCHEF mới sẽ trở thành một công cụ tuyệt vời cho các chủ nhà hàng, trong khi giải quyết nỗi khó khăn của việc “thu thập điểm thưởng” thông qua công nghệ.

Ông Ken Chen, đồng sáng lập của iCHEF cho biết: “Cho đến ngày hôm nay, iCHEF đã được cài đặt tại hơn 5.500 nhà hàng ở Đài Loan, chúng tôi thấy các cửa hàng nhỏ mong muốn quản lý để giữ khách hàng của họ. Tuy nhiên, thẻ thu thập điểm trên giấy thường hay bị vứt bỏ, trong khi việc thu thập điểm thưởng bằng công nghệ số lại chưa phát triển. Chính vì vậy, với việc hợp tác cùng phát triển và tích hợp Facebook Reward với hệ thống POS của iCHEF, chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết vấn đề với việc thu thập điểm thưởng cho cả chủ nhà hàng lẫn người tiêu dùng. Mục tiêu hoàn thiện hơn nữa hệ sinh thái công nghệ trong lĩnh vực ăn uống (F & B) bằng cách cho phép các nhà hàng quy mô nhỏ xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động thông qua công nghệ mới”.

iCHEF POS tích hợp với Facebook Rewards cho phép thu thập điểm thưởng bằng cách sử dụng tốt mọi giao dịch

iCHEF hợp tác với Facebook trong việc tích hợp Facebook Rewardsvào hệ thống POS. Hệ thống POS của iCHEF sẽ tự động tạo mã QR độc quyền trên hóa đơn sau khi thanh toán, trong khi điều duy nhất khách hàng phải làm là quét mã QR qua Ứng dụng Facebook Rewards. Điều này làm tăng đáng kể hiệu quả trong việc thu thập điểm thưởng cho cả chủ nhà hàng lẫn người tiêu dùng để tiếp tục giúp chủ nhà hàng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.

Đối với người tiêu dùng, không còn cần phải tải xuống ứng dụng mới khi truy cập các cửa hàng mới, không nhất thiết phải mang theo nhiều loại thẻ khách hàng thân thiết mọi lúc hoặc cung cấp số điện thoại của họ khi thanh toán. Đối với chủ nhà hàng, vì mã QR được in trực tiếp trên biên lai, nên không cần thiết bị mới để thu thập điểm thưởng. Đồng thời, với mã QR được in trên biên lai, việc thu thập điểm thưởng không còn chỉ giới hạn ở các cửa hàng. Bất kể đó là một món đồ ăn mang đi, một đơn đặt hàng, hoặc một đơn đặt hàng được hoàn tất bởi bạn bè hoặc gia đình, mỗi điểm có thể dễ dàng được thu thập, miễn là bạn giữ biên lai. Ngoài ra, chủ nhà hàng có thể kiểm tra trạng thái điểm thưởng từ hệ thống back-end. Bằng cách sử dụng mọi dữ liệu, nhiều khả năng quản lý thành công mối quan hệ khách hàng, với lợi thế về dữ liệu, dịch vụ khách hàng và tiếp thị. Ngay cả chủ nhà hàng nhỏ cũng có thể sử dung công nghệ trong lĩnh vực ăn uống (F & B) cao cấp giống như các chuỗi nhà hàng ăn uống lớn.

iCHEF POS trở thành đối tác được chứng nhận POS đầu tiên của Facebook để đổi mới công nghệ trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống

Là đối tác POS được chứng nhận đầu tiên của Facebook, iCHEF là đơn vị đầu tiên tích hợp Facebook Rewards vào hệ thống POS của mình trên thị trường hợp tác phát triển hệ thống thu thập điểm thưởng với Facebook cho các nhà hàng vừa và nhỏ.

Các thương nhân thử nghiệm bản beta đầu tiên cho hệ thống điểm thưởng bao gồm: “Sian-su Lee” bán gà giòn mặn theo cách hipster (hipster dùng để mô tả lớp trẻ có cuộc sống trung lưu tại thành thị), “Dodoli” với nồi đậu phụ Hàn Quốc ở quận phía đông Đài Bắc, “Cầu vồng ngọt ngào” với đá bào tuyệt vời; nhà hàng nổi tiếng “Rừng nấm” ở Ximending và “The Little Spicy” với lẩu cay. Kể từ khi các tính năng mới được ra mắt, gần 150 nhà hàng và cửa hàng đã áp dụng cho iCHEF POS. Hệ thống POS mới tạo điều kiện cho trải nghiệm của họ với công nghệ thu thập mới.

Ông Shu-Hsian Lee – người sáng lập Sian-su Lee, một trong những thương nhân thử nghiệm bản beta – chia sẻ: “Sian-su Lee chỉ được thành lập vào cuối năm ngoái và chúng tôi cố gắng để tinh chế món gà giòn mặn, một thức ăn đường phố truyền thống ở Đài Loan. Chúng tôi đã nhắm tới một hướng đi trẻ trung, hiện đại và có thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của mình. Trở thành đối tác đầu tiên của iCHEF POS và ứng dụng Facebook Awards, cũng như trải nghiệm quy trình thu thập tốc độ cao là một vinh dự lớn. Thật tiện lợi khi chúng ta chỉ cần trao biên lai thanh toán, thay vì mua bất kỳ thiết bị hoặc phần mềm thu thập điểm bổ sung nào. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi có thể sử dụng hệ thống máy POS để phân tích dữ liệu và tham gia hiệu quả với các thành viên”.

iCHEF cung cấp công nghệ và dịch vụ POS giúp các nhà hàng vừa và nhỏ chiếm ưu thế theo cách riêng của họ. Thay vì chỉ phục vụ như một công cụ thu ngân và đặt hàng, iCHEF POS thu thập thông tin và tận dụng triệt để mọi dữ liệu giao dịch. Với việc tin rằng giá trị của hệ thống POS có thể được xác định lại, iCHEF sẽ tạo ra nhiều ứng dụng mở rộng hơn và đổi mới công nghệ phục vụ.

Để ìm hiểu thêm về iCHEF, hãy truy cập website của iCHEF https://www.ichefpos.com/zh-tw và dịch vụ thu thập điểm thưởng của iCHEF https://www.ichefpos.com/zh-tw/crm-loyalty-point#fb-rewards-2

Tin cùng chuyên mục

Tại Travel Tech Asia 2024, SUNRATE phát hành sách trắng mới dành cho đơn vị trung gian du lịch

Tại Travel Tech Asia 2024, SUNRATE phát hành sách trắng mới dành cho đơn vị trung gian du lịch

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 10 năm 2024 – SUNRATE – nền tảng quản lý nguồn vốn và thanh toán toàn cầu, đã phát hành sách trắng mới có tựa đề “Navigating the Complexities of Cross-Border B2B Travel Payments: Practical Insights for Travel Intermediaries” (tạm dịch: “Điều hướng sự phức tạp của thanh […]
Cathay Pacific ra mắt hạng thương gia và 2 hạng phổ thông được cải tiến trên máy bay Boeing 777-300ER

Cathay Pacific ra mắt hạng thương gia và 2 hạng phổ thông được cải tiến trên máy bay Boeing 777-300ER

SINGAPORE – Media OutReach Newswire -Ngày 21 tháng 10 năm 2024 – Hãng hàng không Cathay Pacific một lần nữa nâng cao tiêu chuẩn về trải nghiệm của khách hàng bằng việc chính thức ra mắt Hạng thương gia hoàn toàn mới Aria Suite, cùng với Hạng phổ thông cao cấp mới và Hạng phổ thông được […]
Chương trình GEMBA của Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc châu Âu (CEIBS) được xếp hạng thứ 1 thế giới

Chương trình GEMBA của Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc châu Âu (CEIBS) được xếp hạng thứ 1 thế giới

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 10 năm 2024 – CEIBS Global EMBA (GEMBA) – Chương trình đào tạo Thạc sĩ về quản trị kinh doanh cao cấp toàn cầu của Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc châu Âu (China Europe International Business School – CEIBS) đã được […]
Diễn đàn Đầu tư mạo hiểm Cyberport (CVCF) năm 2024 sẽ ​​diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 tháng 10

Diễn đàn Đầu tư mạo hiểm Cyberport (CVCF) năm 2024 sẽ ​​diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 tháng 10

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Trước những bất ổn kinh tế và tình hình địa chính trị toàn cầu diễn biến phức tạp kéo dài, Diễn đàn Đầu tư mạo hiểm Cyberport (Cyberport Venture Capital Forum – CVCF) thường niên năm nay sẽ diễn rai với chủ đề đầy cảm hứng […]
Hội nghị Cấp cao Tim mạch châu Á-Thái Bình Dương lần thứ nhất tại Thái Lan đã thành công tốt đẹp

Hội nghị Cấp cao Tim mạch châu Á-Thái Bình Dương lần thứ nhất tại Thái Lan đã thành công tốt đẹp

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Asia-Pacific Heart Summit (tạm dịch: Hội nghị Cấp cao về Tim mạch châu Á-Thái Bình Dương) lần thứ nhất vừa được tổ chức trong 2 ngày 18 và 19/10 tại Bangkok, quy tụ hơn 100 đại biểu từ khắp khu vực. Tại đây, các chuyên gia đã trao đổi, […]
Trend Micro One™ đạt được trạng thái Google Cloud Ready – giải pháp có chủ quyền và được quản lý

Trend Micro One™ đạt được trạng thái Google Cloud Ready – giải pháp có chủ quyền và được quản lý

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704), vừa thông báo: Trend Vision One™ – Đám mây có chủ quyền và riêng tư (Sovereign and Private Cloud – SPC) đã đạt được trạng […]
Philips Monitors tiếp thị màn hình QD Mini-LED và QD OLED mới nhất thông qua Chiến dịch Lễ hội đổi mới

Philips Monitors tiếp thị màn hình QD Mini-LED và QD OLED mới nhất thông qua Chiến dịch Lễ hội đổi mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Philips Monitors – công ty hàng đầu thế giới về công nghệ màn hình, đã công bố những kết quả đầy tác động nhờ Chiến dịch Lễ hội đổi mới đã diễn ra, mời người tiêu dùng “Trải nghiệm trí thông minh mới trong Công nghệ hiển thị”. Ra mắt vào […]
NTT Com Asia được nhận Giải thưởng Ứng dụng AI tốt nhất – Đồng tại Lễ trao giải CAHK STAR 2024

NTT Com Asia được nhận Giải thưởng Ứng dụng AI tốt nhất – Đồng tại Lễ trao giải CAHK STAR 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Là thành viên của NTT Group, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu thế giới, NTT Com Asia (NTT) vừa được trao Giải thưởng Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tốt nhất – Đồng tại Lễ trao giải CAHK STAR […]
Tại Hội chợ Canton lần thứ 136, Jinpeng Group giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy điện, xe đạp điện mới

Tại Hội chợ Canton lần thứ 136, Jinpeng Group giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy điện, xe đạp điện mới

QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 10 năm 2024 – Hội chợ thương mại quốc tế Canton lần thứ 136 đã khai mạc hoành tráng tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại Hội chợ Canton lần này, Jinpeng Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm du lịch […]
Ba tài liệu nghiên cứu mới của Appier được công bố tại 2 hội nghị AI uy tín nhất thế giới: NeurIPS và EMNLP

Ba tài liệu nghiên cứu mới của Appier được công bố tại 2 hội nghị AI uy tín nhất thế giới: NeurIPS và EMNLP

ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire  – Ngày 17 tháng 10 năm 2024 – Appier – công ty cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ (software-as-a-service: SaaS) tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thúc đẩy quá trình ra quyết định trong kinh doanh, vừa thông báo: cả ba tài liệu nghiên cứu […]
Aspire đã được chấp thuận về nguyên tắc để có giấy phép Tổ chức Thanh toán chính ở Sinngapore

Aspire đã được chấp thuận về nguyên tắc để có giấy phép Tổ chức Thanh toán chính ở Sinngapore

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 10 năm 2024 – Aspire,- nền tảng tài chính tất cả trong một (all-in-one) có trụ sở tại Singapore dành cho các doanh nghiệp hiện đại đã nhận được Phê duyệt về nguyên tắc (In-Principle Approval – IPA) cho giấy phép Tổ chức Thanh toán chính (Major Payment Institution […]
Bà SheueChee Beh sẽ làm Giám đốc phụ trách các quan hệ đối tác ở châu Á -Thái Bình Dương của Yuno

Bà SheueChee Beh sẽ làm Giám đốc phụ trách các quan hệ đối tác ở châu Á -Thái Bình Dương của Yuno

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 10 năm 2024 – Yuno, nền tảng điều phối thanh toán hàng đầu thế giới vừa có quyết định bổ nhiệm bà SheueChee Beh làm Giám đốc phụ trách các quan hệ đối tác mới cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Động thái này củng cố thêm […]