[Infographics] Viettel: Thương hiệu Việt duy nhất lọt top 500 toàn cầu

Theo xếp hạng "Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022" (Global500) của Brand Finance, giá trị thương hiệu Viettel được định giá 8,758 tỷ USD, đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc.
Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn.

Thông tin do Viettel đưa ra chiều 7/2 cho thấy trên thế giới, có 22/36 thương hiệu viễn thông lớn tăng về thứ bậc. Ba thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T.

Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.Tập đoàn này tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục