Kích cầu nội địa, Lazada miễn phí giao hàng 100% trong giờ vàng

Nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa trong bối cảnh thói quen mua sắm đang chuyển dần sang hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của COVID-19, Lazada giới thiệu chương trình miễn phí giao 100% trong giờ vàng.
Lazada miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn bộ ngành hàng trong khung “giờ vàng”- từ 12 giờ đến 13 giờ ngày 18/6. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nền tảng thương mại điện tử Lazada thông tin sẽ triển khai chương trình miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn bộ ngành hàng trong khung “giờ vàng”- từ 12 giờ đến 13 giờ vào ngày 18/6. Theo đại diện của Lazada, đây là một trong những điểm nhấn trong Lễ hội mua sắm “Lazada Sale hè rực rỡ” kéo dài từ ngày 18/6 đến 22/6.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ nhận được hàng triệu phiếu tặng miễn phí giao hàng và các ưu đãi giảm giá lên đến 90% cho nhiều sản phẩm được yêu thích với sự tham gia của khoảng 1.000 thương hiệu uy tín trên sàn Lazada, như Samsung, Apple, Kiehl's, L'oréal, Giordano, Supersport, Rohto, Lock&Lock, Lancome, Shiseido..., trong 5 ngày của lễ hội mua sắm.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết chương trình miễn phí giao hàng cùng các ưu đãi giảm giá lớn nhất từ trước đến nay là một trong những hoạt động chiến lược của Lazada chung tay cùng các đối tác và các nhà bán hàng, để xây dựng trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

“Trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng đang dịch chuyển từ trực tiếp sang trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã chọn Lazada là đối tác để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn bình thường mới. Trong lễ hội mua sắm giữa năm-Sale hè rực rỡ, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn với những ưu đãi hấp dẫn nhất và chương trình miễn phí giao hàng tốt nhất từ trước đến nay. Thông qua đó, hỗ trợ tăng hiệu quả kinh doanh cho các đối tác và các nhà bán hàng,” ông James Dong nói.

Thành lập vào 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử lớn tại thị trường Đông Nam Á, hiện diện tại 6 quốc gia là Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines, Singapore và Thái Lan. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn này./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục