Dior không chỉ chinh phục giới mộ điệu thời trang bởi những thiết kế trang phục couture đỉnh cao, những chiếc túi xách thời thượng, mà còn phải kể đến kính mắt - một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu đình đám từ Paris. Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ đến cơn sốt kính SoReal năm nào, liên tục được ra mắt các phiên bản mới theo mùa.
Kể từ khi nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo, bà đã liên tục mang đến rất nhiều sáng tạo mới mẻ, tạo nên ấn tượng sâu đậm về hình ảnh người phụ nữ Dior qua cách nhìn của một người phụ nữ.
Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018, bên cạnh các thiết kế trang phục ready-to-wear, túi xách, giày đặc sắc, còn phải kể đến thiết kế kính râm che nửa mặt DiorClub1 cực kỳ ấn tượng. Nữ nghệ sỹ người Pháp Niki de Saint Phalle với những tác phẩm nghệ thuật thử nghiệm hết sức táo bạo là “nàng thơ” xuyên suốt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Dior.
[Logomania – cơn sốt logo của thập niên 2000 đã chính thức trở lại]
Nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri đã lấy cảm hứng từ quá trình nghệ sỹ Niki de Saint Phalle dùng súng bắn những quả bóng đựng sơn màu để làm nên các tác phẩm nghệ thuật của mình; sáng tạo ra thiết kế kính râm DiorClub che nửa mặt.
Đây không giống như những thiết kế kính râm thông thường, và chính điều đó mang đến những “thách thức” mới cho các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới. Không giống như mọi người nghĩ, DiorClub1 hoàn toàn có thể được kết hợp với nhiều phong cách trang phục, và trở thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể./.
Ảnh: DIOR, INSTAGRAM