Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, mở đường cho hai bên trong một loạt lĩnh vực hợp tác, đặc biệt là hỗ trợ LienVietPostBank chuyển đổi số.
Theo thỏa thuận hợp tác, LienVietPostBank sẽ được mở rộng danh mục sản phẩm dịch vụ cung cấp cho Tập đoàn Viettel, các đơn vị thành viên tập đoàn và toàn thể cán bộ nhân viên trong các lĩnh vực huy động, tín dụng, thanh toán, thẻ, ngân hàng số, bảo hiểm, thu hộ, chi hộ, quản lý dòng tiền…
[LienVietPostBank báo lãi trước thuế hơn 2.800 tỷ đồng, tăng 61%]
Từ phía Viettel, LienVietPostBank mong muốn được tiếp nhận các giải pháp và sản phẩm về chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo, truyền thông, an ninh thông tin, cũng như các sản phẩm dịch vụ khác cho cán bộ nhân viên như dịch vụ di động, Internet, truyền hình số…
Bên cạnh đó, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng mong muốn tiếp nhận các giải pháp phần mềm công nghệ thông tin truyền thống và hiện đại từ Tập đoàn Viettel như: Chữ ký số, hợp đồng số, văn phòng điện tử, cảnh báo rủi ro với cây ATM, cổng kiểm soát thiết vị không dây, giám sát và xử lý sự cố 24/7 về an ninh thông tin cùng một loạt các giải pháp bảo mật và an toàn khác mà Tập đoàn Viettel có thế mạnh.
Cũng qua thỏa thuận hợp tác toàn diện, hai bên sẽ thúc đẩy quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau, góp phần gia tăng giá trị và củng cố vị thế trên thị trường của cả hai bên.
“Tập đoàn Viettel là một trong các khách hàng lớn của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trong gần 10 năm nay với nhiều hoạt động hợp tác về tín dụng, tiền gửi, thanh toán, thu hộ. Tập đoàn Viettel là đối tác lớn nhất mà Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chúng tôi tiến tới thỏa thuận hợp tác toàn diện năm nay. Chính vì thế, chúng tôi tin tưởng nền tảng hợp tác hôm nay sẽ giúp Ngân hàng Bưu điện Liên Việt mở ra nhiều bước phát triển đột phá trong thời gian tới,” ông Phạm Doãn Sơn, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank chia sẻ./.