Lixil ra dòng sản phẩm tiết kiệm nước ở Philippines

Tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu Nhật Bản Lixil đã ra mắt hai nhãn hiệu American Standard và Tostem tại thị trường Philippines.
Cuối tháng Ba vừa qua, tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu Nhật Bản Lixil đãchính thức ra mắt hai nhãn hiệu American Standard và Tostem tại thị trườngPhilippines. Trong lễ ra mắt tổ chức ở Blue Leaf Jade Pavilion tại thủ đô Manila, với sự gópmặt của nhiều quan chức trong ngành xây dựng Philippines, American Standard đãgiới thiệu các sản phẩm thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước lên tới 40%. Trong khi đó, Tostem ra mắt loại cửa nhôm có chức năng P7, chịu được độ nén khícao, cách nhiệt, cách âm. Bên cạnh đó là các sản phẩm sứ vệ sinh chức năng Ecocarat, có khả năng kiểm soátđộ ẩm, hấp thụ VOC có thể gây ra hội chứng mệt mỏi ở các tòa nhà cao tầng (SickBuilding Syndrome), khả mùi hôi của nhà vệ sinh, mùi thuốc lá hay chất thải củavật nuôi. Ông Susumu Yamaguchi, giám đốc điều hành của Lixil tại khu vực ASEAN cho biết,các sản phẩm của hãng được sản xuất với tiêu chí hài hòa với thiên nhiên, tiếtkiệm nước, nhất thiếu nước sạch đang là vấn đề mà nhiều quốc gia phải đối mặttrong thập kỷ tới: “Sản phẩm của chúng tôi tiết kiệm tới 40% lượng nước tiêu thụso với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Chúng tôi muốn góp phần chống lạisự cạn kiệt tài nguyên nước.” Ông Bill Crichton, Giám đốc Lixil ASEAN cho biết Lixil bắt đầu bước chân vào thịtrường Philippines từ tháng Bảy năm ngoái và trong tương lai, hãng sẽ tập trungvào các sản phẩm công nghệ xanh, đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống, nhưng vẫnđáp ứng tiêu chí hài hòa với môi trường./.



PV (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục