MyRepublic cung cấp khoản bồi thường cho khách hàng gặp sự cố gián đoạn dịch vụ di động 4G

SINGAPORE – Media OutReach – Công ty điều hành viễn thông MyRepublic đang giải quyết sự cố gián đoạn dịch vụ mà khách hàng di động 4G gặp phải vào ngày 5 tháng 11 vừa qua. Công ty thừa nhận rằng, một số khách hàng của mình đã gặp phải sự cố kết nối dữ liệu […]

SINGAPORE – Media OutReach – Công ty điều hành viễn thông MyRepublic đang giải quyết sự cố gián đoạn dịch vụ mà khách hàng di động 4G gặp phải vào ngày 5 tháng 11 vừa qua. Công ty thừa nhận rằng, một số khách hàng của mình đã gặp phải sự cố kết nối dữ liệu di động không mong muốn và một số khách hàng gặp khó khăn khi tiếp cận dịch vụ khách hàng.

MyRepublic hiểu tầm quan trọng của việc dịch vụ không bị gián đoạn và sự thất vọng mà tình trạng gián đoạn đó có thể gây ra. Điều quan trọng cần lưu ý là sự cố này chỉ xảy ra với các dịch vụ di động 4G của công ty, trong khi các dịch vụ 5G và Băng thông rộng vẫn không bị ảnh hưởng.

Đại diện của MyRepublic chính thức gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả khách hàng 4G bị ảnh hưởng vì sự bất tiện gây ra. MyRepublic muốn trấn an khách hàng của mình rằng, những sự cố gián đoạn như vậy rất hiếm xảy ra và nhà cung cấp dịch vụ này đã xác định được sai sót cũng như đã thực hiện các bước để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Ngoài ra, MyRepublic đang cung cấp khoản bồi thường cho tất cả các thuê bao 4G của mình. Tất cả khách hàng di động 4G bị ảnh hưởng sẽ nhận được bồi thường dựa trên gói di động hiện tại của họ. Điều này sẽ có hiệu lực từ tháng 12 năm 2023 trở đi và thông tin chi tiết cụ thể sẽ được thông báo trực tiếp qua email tới những khách hàng bị ảnh hưởng.

Ông Shivendra Singh, Giám đốc điều hành Mobile của MyRepublic nhận xét: “Tại MyRepublic, khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà họ đặt vào dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào khi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và chúng tôi sử dụng những sự cố như vậy để nâng cao quy trình và hệ thống của mình nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn. Chúng tôi quyết tâm duy trì tính minh bạch và cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao mà họ mong đợi ở chúng tôi”.

Những khách hàng đang tìm kiếm thêm thông tin hoặc hỗ trợ được khuyến khích liên hệ với các kênh dịch vụ khách hàng của MyRepublic, các kênh này đã được tăng cường để xử lý các truy vấn ngày càng tăng và cung cấp hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Thông tin liên lạc:

Hỗ trợ khách hàng: Media.sg@myrepublic.net

11 Lorong 3 Toa Payoh, #04-11/15,

Quảng trường Jackson, Khu B, Singapore 319579.

Hashtag: #MyRepublic

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về MyRepublic

MyRepublic là nhà khai thác viễn thông từng đoạt giải thưởng với giá trị nằm ở tương lai của khả năng kết nối, cơ hội đột phá tiếp theo và những đổi mới sẽ tạo ra sự khác biệt thực sự. Ưu tiên của MyRepublic là xác định lại kết nối băng thông rộng và di động tại các thị trường mà công ty hoạt động, đồng thời giúp khách hàng hiểu được trải nghiệm kết nối hiện đại thực sự có thể là gì.

Tin cùng chuyên mục

CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

CHKLC công bố các đơn vị giành Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc của Hồng Kông năm 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Tại Bữa tiệc tối Gala Dinner vào ngày 12/12 vừa qua, sau lễ trao Giải thưởng Quản trị doanh nghiệp và ESG xuất sắc năm 2024, bà Catherine Leung, Chủ tịch Phòng Các công ty niêm yết Hồng Kông (Chamber of Hong Kong Listed Companies – […]
Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

Báo cáo của NetApp cung cấp góc nhìn toàn cầu về cách AI sẽ tác động đến các tổ chức trong năm 2025

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã NTAP) – công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, tập trung vào đám mây và dữ liệu đã công bố Data Complexity Report (tạm dịch: Báo cáo về độ phức tạp của […]
ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ZRS hợp tác với GoImpact để giúp doanh nghiệp ở châu Á giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zurich Resilience Solutions (“ZRS”) – đơn vị tư vấn và dịch vụ quản lý rủi ro thương mại của Zurich Insurance Group (Zurich) và GoImpact Capital Partners (“GoImpact”) thiết lập quan hệ liên minh chiến lược nhằm trao quyền cho các doanh nghiệp ở châu Á […]
Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

Platform Finder của CompareForexBrokers: công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa

MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – CompareForexBrokers, một dịch vụ so sánh các nhà môi giới ngoại hối (forex) hàng đầu đã ra mắt Platform Finder – công cụ lựa chọn nền tảng giao dịch ngoại hối được cá nhân hóa. Đây là công cụ kỹ thuật số mới để giúp các nhà giao dịch lựa […]
SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

SIBUR giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền để sản xuất propylene

MOSKVA, LIÊN BANG NGA – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 12 năm 2024 – SIBUR, công ty sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã giới thiệu công nghệ xúc tác độc quyền (proprietary catalyst) để sản xuất propylene. Sáng kiến ​​này nhằm mục đích đảm bảo tính độc lập về mặt […]
Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

Zero Fintech ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered để nâng cấp cho Ví X

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Zero Fintech Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 00093) vừa ký kết thỏa thuận tài trợ chiến lược với Standard Chartered Bank (Hong Kong) Limited (“Standard Chartered”) (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng […]
Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

Dịch vụ taxi Xanh SM được triển khai tại Jakarta (Indonesia)

JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Jakarta, một đô thị rộng lớn nổi tiếng với hoạt động giao thông không ngừng nghỉ, nạn kẹt xe kéo dài và tình trạng ô nhiễm không khí ở mức cao, giờ đây đang chứng kiến ​​một cuộc cách mạng thầm lặng. Giữa […]
Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

Singapore Flower Delivery mua lại Singapore Florist và ra mắt trang web mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024 – Công ty Singapore Flower Delivery Pte Ltd vừa công bố việc mua lại Singapore Florist, một cửa hàng hoa địa phương nổi tiếng với bề dày 37 năm phục vụ cộng đồng, với số tiền không được tiết lộ. Singapore Florist sẽ tiếp tục […]
Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

Rhenus tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của Air France KLM Martinair Cargo

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 12 năm 2024– Rhenus Group – doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới đã tham gia Chương trình Nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel – SAF) của Air France KLM Martinair Cargo, đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững để […]
Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

Nhà mạng CDNetworks ra mắt giải pháp phân phối game

CDNetworks, nhà mạng chuyên cung cấp mô hình biên như là một dịch vụ (Ege as a service – EaaS) hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt Giải pháp phân phối game (Game Delivery Solution), là một giải pháp ngành hướng đến cải thiện nền tảng chơi game […]
Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​tại Ngày Doanh nhân 2024

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Triển lãm “Sáng kiến ​​và phát minh của Hồng Kông” (Hong Kong Innovation & Invention: HKII) của Hiệp hội Các nhà xuất khẩu Hồng Kông (Hong Kong Exporters’ Association-HKEA) đã giới thiệu hơn 40 sáng kiến ​​ra đời tại Hồng Kông vào Ngày Doanh nhân 2024. […]