KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 23 tháng 3 năm 2023- Infobip – nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa bổ nhiệm bà Ruslana Reznikova làm Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, Châu Á – Thái Bình Dương & Eurasia (Á- Âu) và ông Velid Begovic làm Phó chủ tịch, Bộ phận Doanh thu, Châu Á – Thái Bình Dương. Việc bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo mới thể hiện cam kết của công ty đối với Châu Á – Thái Bình Dương và mục tiêu mang lại kết quả kinh doanh được cải thiện cho các công ty trong khu vực, bằng cách đơn giản hóa cách họ kết nối và tương tác với khách hàng trên quy mô lớn.
Trước đây, bà Ruslana Reznikova từng là Giám đốc điều hành của Infobip Eurasia, sẽ tận dụng sự hiểu biết sâu sắc của mình về lĩnh vực doanh nghiệp để giúp các doanh nghiệp thực hiện các chiến lược thu hút khách hàng. Trong khi đó, ông Velid Begovic đã từng là Giám đốc Kinh doanh của Infobip Châu Á – Thái Bình Dương, sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số với chuyên môn của mình về công nghệ truyền thông dựa trên đám mây.
Để tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng đa kênh trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương, công ty cũng đã bổ nhiệm hai Giám đốc bán hàng là bà Tina Wang cho khu vực phía Bắc Châu Á – Thái Bình Dương và bà Cecile Perez Tizon cho khu vực phía Nam Châu Á – Thái Bình Dương. Cùng với nhau, đội ngũ lãnh đạo mới sẽ hỗ trợ các công ty đáp ứng nhu cầu đang phát triển nhanh chóng của người tiêu dùng trong khu vực, giúp họ đạt được mức độ tương tác với khách hàng tốt hơn bằng công nghệ truyền thông đa kênh sáng tạo, tạo ra sự tương tác liền mạch giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Ông Silvio Kutic, Giám đốc điều hành (CEO) của Infobip, cho biết: “Cam kết của chúng tôi đối với khu vực Châu Á – Thái Bình Dương không chỉ là một chiến lược kinh doanh; mà còn phản ánh sự tôn trọng sâu sắc của chúng tôi đối với việc đa dạng văn hóa, tinh thần kinh doanh và tiềm năng đổi mới của khu vực năng động này. Với đội ngũ lãnh đạo mới của mình, chúng tôi tự tin chọn được đúng người, có kỹ năng và tầm nhìn phù hợp, để chèo lái công ty của chúng tôi hướng tới một tương lai thành công”.
Infobip đã đi đầu trong việc chuyển đổi bối cảnh trải nghiệm của khách hàng thông qua các giải pháp đa kênh có sẵn trên một nền tảng duy nhất. Công ty cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp cung cấp các tương tác được cá nhân hóa và mở đường cho các doanh nghiệp trên toàn khu vực tạo kết nối trực tiếp, đáng tin cậy, luôn hoạt động trong suốt hành trình của khách hàng—thông qua các kênh mà khách hàng ưa thích.
Đề cập về nhiệm vụ mới sắp tới, bà Ruslana Reznikova phát biểu: “Infobip đang thực hiện một hành trình đầy tham vọng nhằm giúp các thương hiệu và doanh nghiệp xây dựng và điều phối một cách thông minh tất cả các hoạt động gắn kết trong vòng đời của khách hàng. Khi bắt tay vào chương tiếp theo này, chúng tôi tập trung vào việc cho phép các doanh nghiệp có khả năng kỹ thuật số nâng cao đặt nền tảng cho một tương lai đàm thoại được xây dựng trên trải nghiệm được kết nối”.
Ông Velid Begovic nhận định: “Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bao gồm nhiều kỳ vọng đa dạng của khách hàng. Để tận dụng các cơ hội tiềm năng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cả doanh nghiệp địa phương và toàn cầu, có thể tận dụng truyền thông đa kênh để phát triển các dịch vụ luôn ở trạng thái bật và cung cấp các tương tác được cá nhân hóa nhằm thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành”.
Hashtag: #Infobip
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Infobip
Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm được kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, nhận dạng, xác thực người dùng và trung tâm liên hệ đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng mức độ trung thành.
Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 70 văn phòng trên toàn cầu. Công ty cung cấp công nghệ tự xây dựng, phát triển với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” ở 6 lục địa được kết nối trực tiếp với hơn 700 mạng viễn thông. Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.
Các giải thưởng, danh hiệu, thành tích mà Infobip đã giành được gần đây:
– Infobip vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CPaaS, Juniper Research (tháng 2 năm 2023)
– Infobip được vinh danh là đơn vị dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022)
– Infobip được Omdia xếp hạng là Người dẫn đầu trong Báo cáo Universe CPaaS (tháng 5 năm 2022)
– Infobip được Juniper Research xếp hạng là Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về CPaaS trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới – Nhà cung cấp CPaaS (tháng 10 năm 2021)
– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2021 (doc #US46746221, tháng 5 năm 2021
– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư được điều hành bởi các nhà khai thác di động và doanh nghiệp trong Báo cáo điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO
– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới Telco tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.