Nestle SA, “ông lớn” trong ngành thực phẩm toàn cầu, mới đây phát triển công nghệ đóng gói bao bì giấy mới với snack dạng thanh YES!.
Nestle hy vọng có thể nhân rộng công nghệ này sang các sản phẩm bánh kẹo khác trong nỗ lực tái chế hoặc tái sử dụng tất cả các bao bì đóng gói vào năm 2025.
Ông Alexander von Maillot, người phụ trách mảng bánh kẹo của Nestle, ngày 2/7 cho biết người tiêu dùng muốn tạo ra một thay đổi thông qua quyết định mua hàng.
Điều này có thể thực sự thay đổi hoạt động đóng gói trong ngành bánh kẹo trong tương lai.
[Các 'đại gia' sản xuất nước đóng chai ủng hộ giảm rác thải nhựa]
Nestle triển khai việc đóng gói bao bì giấy sản phẩm sữa bột Nesquik hồi quý 1/2019 và dự định giới thiệu sản phẩm thức uống bổ dưỡng Milo trong bao bì giấy vào năm 2020.
Một khi được gia tăng quy mô, kỹ thuật đóng gói này còn sẽ được áp dụng cho kẹo thanh Kitkat.
Nail Saunders, Giám đốc điều hành tại hãng nghiên cứu GlobalData Retail, cho biết Nestle SA có lý khi áp dụng kỹ thuật đóng gói này đầu tiên với YES! bởi khách hàng của sản phẩm này trẻ tuổi và có nhận thức cao hơn về môi trường./.