Người dùng T-Mobile trên toàn nước Mỹ đã gặp sự cố gián đoạn dịch vụ trong chiều 13/2 (giờ địa phương).
Nhà mạng không dây thông báo đang khắc phục sự cố với các dịch vụ âm thanh, thư tín và dịch vụ dữ liệu ở một số khu vực.
Tuy nhiên, công ty không nêu rõ bao nhiêu người dùng chịu ảnh hưởng của sự cố.
[Facebook thông báo nguyên nhân bị sập trong nhiều giờ]
Theo trang theo dõi Downdetector.com, số lượt báo cáo gián đoạn dịch vụ T-mobile trong 24 giờ gần nhất đã có lúc lên tới 83.000 lượt vào khoảng 22h20 ngày 13/2, giờ địa phương. Số lượt báo cáo giảm xuống 9.000 vào nửa đêm 13/2.
Chia sẻ trên Twitter, Chủ tịch Công nghệ của T-Mobile Neville Ray cho biết các đội kỹ thuật đang nhanh chóng giải quyết vấn đề gián đoạn của một bên thứ 3 đã ảnh hưởng đến các dịch vụ của công ty trong một số khu vực.
Downdetector cũng ghi lại hàng nghìn báo cáo sự cố dịch vụ của các nhà mạng không dây như Verizon Inc và AT&T Inc.
Theo thông tin trên trang mạng này, các báo cáo sự cố với AT&T có lúc lên hơn 1.200 lượt trong khi báo cáo về sự cố với Verizon cũng có lúc lên hơn 2.000 lượt.
Hiện Verizon và AT&T chưa có phản hồi về thông tin trên./.