[Photo] Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc
Triển lãm thương mại và Hội nghị ngành bán lẻ Hàn Quốc được coi là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty bán lẻ có cơ hội phân tích thị trường phân phối, tìm cách thu hút khách hàng.
Huy Đồng
Triển lãm K-Shop 2016 do Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc (KINTEX), Hiệp hội Nhượng quyền Hàn Quốc và chính quyền thành phố Goyang phối hợp tổ chức. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Triển lãm K-Shop 2016 thu hút sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, công ty bán lẻ lớn tại Hàn Quốc. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Triển lãm K-Shop 2016 nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Một sản phẩm công nghệ được trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Xu hướng mua sắm trực truyến gia tăng đòi hỏi các công ty phải đưa ra những trải nghiệm mới cho các khách hàng khi họ thực hiện giao dịch. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Bên cạnh xu hướng mua sắm online, nhiều công ty đang tìm cách lôi kéo khách hàng rời khỏi không gian trực tuyến để đến với các cửa hàng thực tế. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Một gian hàng bày bán các thiết bị báo trộm. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Xu hướng mua sắm trực truyến gia tăng đòi hỏi các công ty phải đưa ra những trải nghiệm mới cho các khách hàng khi họ thực hiện giao dịch. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Trung tâm hỗ trợ FTA Hàn-Việt được thành lập nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hai nước vận dụng hiệu quả FTA vừa ký, thúc đẩy giao dịch thương mại-đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Khu công nghiệp Daegu của Hàn Quốc đã tổ chức “Buổi giao lưu và tư vấn thương mại Việt Nam” tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh nhằm khai thác hướng đi cho thị trường nước ngoài của các doanh nghiệp nước này.
Theo Hiệp hội các doanh nghiệp liên doanh Hàn Quốc (KOVA), trong tháng 9 tới, hiệp hội này sẽ khai trương cổng điện tử kết nối các doanh nghiệp liên doanh của nước này đang hoạt động trên toàn cầu.