Từ ngày 20/3, với tính năng thanh toán qua QR Pay trên ứng dụng SHB Mobile, các khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, mua hàng hóa trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị… mà không cần phải mang theo tiền mặt hay các loại thẻ.
Theo đó, SHB vừa bổ sung một tính năng mới giúp các khách hàng có thêm một phương thức thanh toán vô cùng thuận tiện mà không cần nhập thông tin thanh toán, không lo lộ thông tin thẻ.
[Lợi nhuận trước thuế của ngân hàng SHB tăng cao kỷ lục]
Với tính năng mới này, khách hàng chỉ cần mở chức năng thanh toán QR Pay trên SHB Mobile và sử dụng camera trên điện thoại để quét mã thanh toán do người bán hàng cung cấp, toàn bộ thông tin liên quan đến giao dịch thanh toán sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình điện thoại như: tên người thụ hưởng, số tài khoản thụ hưởng, số tiền chuyển khoản, nội dung thanh toán…
Sau khi kiểm tra lại tất cả các thông tin hiển thị là chính xác, khách hàng chỉ cần nhập mã xác thực giao dịch như khi thực hiện các giao dịch khác là hoàn tất quy trình thanh toán. Với tính năng QR Pay, SHB Mobile sẽ giúp các khách hàng tiến hành thanh toán đơn hàng của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Cũng nhân dịp này, SHB phối hợp với VNPAY triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng mua sắm bằng QR Pay” dành cho các khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán bằng QR Pay tại các điểm áp dụng khuyến mại, diễn ra từ nay đến 31/3, với phần thưởng là 2 chiếc iPhone X cùng 50 giải thưởng tiền mặt 1 triệu đồng và 15.000 giải hoàn tiền cho các khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 3 tỷ đồng.
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Chương trình này được SHB tổ chức trên quy mô toàn quốc, số lượng quà tặng lớn, điều kiện tham gia chương trình phù hợp với khách hàng. Trong định hướng phát triển, SHB tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, phát triển và đổi mới công nghệ đón đầu xu hướng 4.0 đồng thời chú trọng đến việc nâng cao các giải pháp tổng thể, toàn diện nhằm bảo mật thông tin và an toàn cho các hoạt động trên hệ thống, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.”/.