Tập đoàn khách sạn Starwood Hotels đã bắt tay cùng dịch vụ taxi Uber, cùng với đó cho phép các khách hàng thân thiết tích điểm Starpoints với mỗi chuyến đi Uber trên toàn thế giới.
Du khách tham gia vào chương trình dành cho các khách hàng thân thiết của chuỗi khách sạn, mang tên Starwood Preferred Guests (SPG - tạm dịch: Khách hàng ưu tiên của Starwood) giờ đã có thể tích thêm điểm với mỗi chuyến đi sử dụng Uber.
Chuỗi khách sạn đa quốc gia này bao gồm các thương hiệu như St. Regis, khách sạn W, Sheraton, Westin, Four Points by Sheraton và Le Méridien.
Để tham gia chương trình, thành viên SPG cần phải liên kết tới một tài khoản Uber và đăng ký nghỉ tại bất kỳ khách sạn Starwood nào.
Với mỗi USD dành cho một chuyến đi Uber, người dùng có thể tích được một điểm. Điểm thưởng sẽ được ghi nhận nếu chuyến đi được thực hiện trong thời gian nghỉ tại khách sạn.
Để khởi động chương trình vào ngày 28/2, các khách hàng trung thành có thể có được 15.000 điểm Starpoint - đủ cho một đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn - khi đặt một chuyến đi Uber sử dụng lựa chọn “SPG” và tham gia các sự kiện quảng cáo của hãng.
Các sự kiện này bao gồm 10 phút ngồi thiền dành cho khách nghỉ tại khách sạn Westin, và một chuyến đi sang trọng với hoa tươi, nhạc jazz và một cuốn sách về loại cocktail Bloody Mary trứ danh dành cho khách nghỉ tại St. Regis.
Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Dubai, London, Mexico City, New York và San Francisco.
Năm ngoái, một cuộc khảo sát 3800 người tiêu dùng do JD Power thực hiện đã xếp hạng các chương trình khuyến mại dành cho khách nghỉ do các khách sạn tổ chức, dựa trên các yếu tố như duy trì tài khoản, dễ đổi điểm, dễ tích điểm, điều kiện tham gia và dịch vụ khách hàng.
Đứng đầu danh sách này là Marriott Rewards, sau đó là IHG Rewards Club và Delta Privilege./.