'The First Forecast': Bộ sưu tập cá tính hiện đại và phóng khoáng
Lấy chủ đề “The First Forecast” (Lời dự báo đầu tiên), bộ sưu tập mang phong cách hiện đại, cá tính và phóng khoáng tạo nên dấu ấn rất riêng trong phong cách thiết kế của Chung Thanh Phong.
M.Mai
Lấy chủ đề 'The First Forecast' (Lời dự báo đầu tiên), bộ sưu tập mang phong cách hiện đại, cá tính và phóng khoáng tạo nên dấu ấn rất riêng trong phong cách thiết kế của Chung Thanh Phong. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Chia sẻ trước thềm buổi trình diễn, nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiết lộ thông điệp của bộ sưu tập: 'Sau thời gian dài thực hiện giãn cách, mọi thứ sẽ thay đổi và thời trang cũng không ngoại lệ.' (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Theo lời nhà tạo mẫu, thông điệp mà bộ sưu tập truyền tải chính là lời dự báo về sự thay đổi của mọi thứ đang diễn ra khi bước vào giai đoạn bình thường mới nên thời trang cũng phải chuyển mình thay đổi để thích nghi với thời cuộc. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Toàn bộ các thiết kế đều được Chung Thanh Phong thực hiện trong mùa giãn cách nên vật liệu làm trang phục đều chắt lọc từ những thứ còn sót lại trong nhà. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Cùng ngắm bộ sưu tập cá tính hiện đại và đầy phóng khoáng của Chung Thanh Phong, ra mắt trong đêm chung kết cuộc thi TikTok FushUP 2021 vừa qua. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Ở tập 2 vòng bán kết chương trình TikTok FashUP 2021 nhằm tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung về thời trang, làm đẹp, ban tổ chức đã phải "ngã ngửa" trước màn đối đáp bá đạo của dàn thí sinh.
Nếu như các vụ bê bối lớn trước đây của Facebook hầu như không làm suy giảm “sự thống trị" của nền tảng này thì lần này “gã khổng lồ” công nghệ có lẽ đã chạm đến “lằn ranh đỏ."
Sau 2 tập phát sóng, series truyền hình thực tế online TikTok FashUP 2021 đã tạo dấu ấn với khán giả qua những clip và màn tranh luận của những nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.
Sản xuất một chương trình giải trí trong thời gian giãn cách xã hội, một điều tưởng chừng không thể nay đã thành hiện thực. Đặc biệt, hashtag #TikTokFashUP đã thu hút được hơn 5 tỷ lượt xem.
Chiến dịch tìm kiếm các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp đã chính thức đi đến chặng đua cuối. Top 20 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm tôn vinh và trình diễn vào tối nay, ngày 24/10.
Sau 2 tháng diễn ra chương trình, hashtag #TikTokFashUP đã thực sự “bùng nổ” khi thu hút được gần 6 tỷ lượt xem, 1,6 triệu video. Và tối qua, ban tổ chức đã tìm ra 4 biểu tượng thời trang mới.