Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD
Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)
Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018 vừa được Brand Finance công bố, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Thủ tướng yêu cầu ở giai đoạn đầu cần định dạng chiến lược sâm Ngọc Linh theo hướng phát huy các giá trị vượt trội và tính chất khác biệt của sâm Ngọc Linh so với các loại sâm và sản phẩm tương tự.
Chính phủ yêu cầu trong những tháng còn lại của năm 2018, các bộ, cơ quan, địa phương tuyệt đối không được chủ quan, bám sát yêu cầu và tình hình thực tiễn, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính...
Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị FPT cần đạt đến vị thế mới: nhận thách thức lớn hơn, giải những bài toán khó của đất nước, làm những việc không ai làm, tạo công việc cho các DN khác...
Bài viết của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đánh giá chặng đường đã qua, nhận định những thách thức và giải pháp của Chính phủ trong năm 2019 để tiếp tục duy trì đà tăng trưởng nhanh và bền vững.
Ngày 14/10, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ III với chủ đề “Khơi nguồn nông sản Việt.”