Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em

Những doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình có nhiều đóng góp trong việc phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trong xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế.
Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Nhân kỷ niệm 13 năm ngày gia đình Việt Nam (28/06/2001-28/06/2014), sáng 28/6, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Báo Lao động và xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức chương trình vinh danh “Tốp 100 - Sản phẩm và dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần 2 - năm 2014”.

Với 9 nhóm ngành bình chọn trong chương trình gồm Thực phẩm, đồ uống; Dược phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe; Thiết bị gia dụng, nội thất; Thiết bị công nghệ thông tin; Mỹ phẩm, thời trang; Phương tiện đi lại; Dịch vụ ngân hàng, tài chính, bảo hiểm; Dịch vụ du lịch, giáo dục, vui chơi, giải trí; Dịch vụ phân phối và bán lẻ, chương trình khảo sát, bình chọn “Tốp 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2014” tiếp tục nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước.

Với sự đa dạng, phong phú về sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn của các doanh nghiệp kết hợp với hoạt động lấy ý kiến trực tiếp của người tiêu dùng được triển khai sâu rộng tại nhiều trung tâm mua sắm lớn trên cả nước, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn duy trì đều đặn các hoạt động lấy ý kiến người tiêu dùng trên cả nước thông qua hình thức bình chọn trực tiếp tại địa chỉ website của chương trình là www.top100vn.vn,  http://top100vn.vn, hoặc qua phiếu bình chọn in trên các số Báo Lao động và xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em.

Những doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình cũng là những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong việc phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu Việt trong xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế.

Thông qua chương trình cũng góp phần tạo động lực khích lệ đầu tư xã hội vào các lĩnh vực sản xuất, tạo kênh thông tin hữu hiệu giúp các doanh nghiệp chủ động và có định hướng rõ ràng hơn với các chiến lược trong phát triển sản xuất kinh doanh của đơn vị mình, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục