Enterprise Asia vừa trao tặng Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng. Giải thưởng này khẳng định sự phát triển bền vững, những thành tựu xuất sắc, liên tục đổi mới của doanh nghiệp và thương hiệu có giá trị trong ngành tài chính-ngân hàng.
Đây là những giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực châu Á từ tổ chức Enterprise Asia dành cho những doanh nghiệp và thương hiệu đạt được các thành tựu vượt trội trong kinh doanh song song với việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng, mang đến những giá trị vượt trội cho xã hội.
Với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn rất khắt khe, để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế.
[Thăng hạng về vốn, TPBank có lợi thế về tiềm năng tăng trưởng]
Enterprise Asia đánh giá TPBank là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh-phát triển bền vững. Ngay cả trong thời kỳ chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, TPBank vẫn đạt sự tăng trưởng tốt với nhiều thành tựu kinh doanh nổi bật cũng như có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Bên cạnh đó, TPBank còn được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm luôn cam kết, duy trì và cập nhật các chuẩn mực quốc tế để kinh doanh bền vững và hiệu quả.
Trong nhiều năm qua, TPBank luôn cho thấy những chiến lược phát triển an toàn, bền vững. TPBank vừa công bố hoàn thành toàn bộ các yêu cầu của Basel III và IFRS 9, trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên áp dụng đồng thời hai chuẩn mực về quản trị rủi ro và báo cáo tài chính khắt khe trong lĩnh vực ngân hàng trên toàn thế giới. Với việc áp dụng đồng thời hai chuẩn mực quốc tế này, TPBank sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng tăng trưởng bền vững và đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
Đại diện Enterprise Asia khẳng định, bên cạnh kết quả kinh doanh khả quan, TPBank hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng và là thương hiệu tiên phong ở Việt Nam triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số nổi bật, tạo dựng thói quen giao dịch ngân hàng số tới hàng triệu khách hàng.
TPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng giao dịch 24/7 với gần như hầu hết các giao dịch ngân hàng tại điểm giao dịch ngân hàng tự động TPBank LiveBank, sử dụng công nghệ sinh trắc học. Thay vì phải mang theo giấy tờ cá nhân, thẻ ngân hàng hay nhớ mật khẩu, khách hàng chỉ cần chọn dịch vụ muốn sử dụng, chờ khoảng 3 giây để hệ thống quét khuôn mặt, vân tay là có thể thực hiện giao dịch.
Ngân hàng cũng cho phép khách hàng mở tài khoản ngay tại app TPBank nhờ công nghệ định danh online eKYC. Đặc biệt, khách hàng của TPBank có thể tự tạo và sử dụng nickname của riêng mình, số điện thoại giống như một số tài khoản khi thực hiện các giao dịch ngân hàng. Đại diện TPBank cho biết, sản phẩm này đang nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, trở thành một trào lưu trong giới trẻ hiện nay./.