Thông tin từ Uber Việt Nam ngày 19/10 cho hay, đơn vị này đã chính thức đưa Trung tâm hỗ trợ đối tác có tên Greenlight Hub vào hoạt động.
Được đặt tại tòa nhà Imperial 71 Vạn Phúc (Ba Đình, Hà Nội), Greenlight gồm 3 tầng với tổng diện tích lên tới 620m2. Tại đây, Uber sẽ nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác...
Theo ông Tom White, Giám đốc Điều hành Uber Việt Nam, vào thời điểm Uber mới có mặt tại Hà Nội, hãng gặp gỡ và hỗ trợ tài xế đối tác tại quán càphê. Chẳng mấy chốc, những quán càphê này đã không còn đủ để tiếp đón và Uber dần chuyển sang những văn phòng ngày một lớn hơn.
Với việc thành lập Greenlight, lãnh đạo của Uber cho biết sẽ gắn bó và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
Số liệu của Uber cũng cho thấy, sau hơn 1.000 ngày hoạt động, thông qua ứng dụng Uber, một hành trình dài hơn 322 triệu km, tương đương 99.000 lần chiều dài đất nước Việt Nam đã được thực hiện./.