Ngày 15/2, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần SữaViệt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kếthợp tác xây dựng phần mềm bán hàng trực tuyến, đánh dấu sự đột phá củaVinamilk và Viettel, hai doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc ứngdụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực quản trị doanh nghiệp.
Lần đầu tiên trong ngành sữa nói riêng và ngành côngnghiệp thực phẩm Việt Nam nói chung có một hệ thống quản lý đượcxây dựng với sự toàn diện và đồng bộ tối đa như hệ thống mà Viettel đangxây dựng cho Vinamilk. Được phát triển theo hướng cá thể hóa các tínhnăng nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp, hệ thống quản lý nàykhông những không làm thay đổi phần mềm quản lý hiện nay của Vinamilk màcòn tích hợp với các hệ thống quản lý doanh nghiệp sẵn có nhằm đảm bảotoàn bộ hệ thống chạy thông suốt.
Giải pháp bán hàng trực tuyến của Viettel cung cấp dịch vụ hoàn chỉnhtừ hạ tầng, đường truyền, máy chủ,…cho đến các ứng dụng, các tiện ích,thông qua nhiều giao diện khác nhau (web, thiết bị di động, máy tínhbảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông thông qua việc sử dụng cáccông nghệ GPS, AGPS, LBS để hỗ trợ quản lý theo dõi giám sát các hoạtđộng tác nghiệp của các kênh giám sát, phân phối của Vinamilk. Dự ánđược thực hiện trong 15 tháng và đến tháng 5/2013 sẽ được triển khaitrong toàn hệ thống của Vinamilk trên toàn quốc.
Việc sử dụng hệ thống phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến đượcxem là một trong những giải pháp để nâng chất lượng dịch vụ khách hàng,nâng cao hiệu quả quản lý, quản trị doanh nghiệp và góp phần đưaVinamilk lọt vào tốp 50 công ty sữa lớn nhất vào năm 2017 với mức doanhthu 3 tỷ USD/năm./.
Lần đầu tiên trong ngành sữa nói riêng và ngành côngnghiệp thực phẩm Việt Nam nói chung có một hệ thống quản lý đượcxây dựng với sự toàn diện và đồng bộ tối đa như hệ thống mà Viettel đangxây dựng cho Vinamilk. Được phát triển theo hướng cá thể hóa các tínhnăng nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp, hệ thống quản lý nàykhông những không làm thay đổi phần mềm quản lý hiện nay của Vinamilk màcòn tích hợp với các hệ thống quản lý doanh nghiệp sẵn có nhằm đảm bảotoàn bộ hệ thống chạy thông suốt.
Giải pháp bán hàng trực tuyến của Viettel cung cấp dịch vụ hoàn chỉnhtừ hạ tầng, đường truyền, máy chủ,…cho đến các ứng dụng, các tiện ích,thông qua nhiều giao diện khác nhau (web, thiết bị di động, máy tínhbảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông thông qua việc sử dụng cáccông nghệ GPS, AGPS, LBS để hỗ trợ quản lý theo dõi giám sát các hoạtđộng tác nghiệp của các kênh giám sát, phân phối của Vinamilk. Dự ánđược thực hiện trong 15 tháng và đến tháng 5/2013 sẽ được triển khaitrong toàn hệ thống của Vinamilk trên toàn quốc.
Việc sử dụng hệ thống phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến đượcxem là một trong những giải pháp để nâng chất lượng dịch vụ khách hàng,nâng cao hiệu quả quản lý, quản trị doanh nghiệp và góp phần đưaVinamilk lọt vào tốp 50 công ty sữa lớn nhất vào năm 2017 với mức doanhthu 3 tỷ USD/năm./.
Hoàng Liên Sơn (TTXVN/Vietnam+)