Ai Cập hợp tác với Discovery để thúc đẩy ngành du lịch

Sự hợp tác với Discovery là một phần trong các thỏa thuận mà Ai Cập ký kết với các công ty truyền thông và du lịch hàng đầu thế giới nhằm thúc đẩy ngành du lịch, một trụ cột chính của kinh tế nước này

Bộ Du lịch Ai Cập đang tích cực hợp tác với kênh truyền hình nổi tiếng Discovery của Mỹ để sản xuất bộ ba video quảng bá về Đại bảo tàng Ai Cập, dự kiến được mở cửa trong năm 2020. Các video này sẽ được phát sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhằm giới thiệu và quảng bá Đại bảo tàng Ai Cập, một cột mốc mới đối với ngành du lịch quốc gia Bắc Phi.

Các video sẽ được phát trên nhiều kênh truyền hình như Discovery, TLC và Travel Channel tại châu Âu, Mỹ Latinh, châu Á, châu Phi và Mỹ cũng như trên các nền tảng mạng xã hội.

Sự hợp tác với Discovery là một phần trong những thỏa thuận mà Ai Cập ký kết gần đây với các công ty truyền thông và du lịch hàng đầu thế giới trong đó có CNN, Expedia, Ctrip và Beautiful Destination nhằm thúc đẩy ngành du lịch - một trụ cột chính và nguồn thu ngoại tệ quan trọng của nền kinh tế Ai Cập.

Đại bảo tàng Ai Cập sẽ là nơi trưng bày bộ sưu tập đặc biệt các di sản Ai Cập cổ đại khi được mở cửa vào năm 2020 gần Kim tự tháp Giza. Đáng chú ý, bộ sưu tập cổ vật của vua Tutankhamun với khoảng 5.000 hiện vật, cũng sẽ được trưng bày lần đầu tiên tại bảo tàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục