Khách hàng có thể tới "quán càphê" của AIA Việt Nam để thư giãn, gặp gỡ và nếu thích, nhân viên quan hệ khách hàng của hãng bảo hiểm này có thể trò chuyện với mọi người.
Đây là "chiến thuật" mới của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tại Hà Nội với việc khai trương mô hình dịch vụ khách hàng mang tên "Nest by AIA" tại Trung tâm Thương mại Vincom, 191 Bà Triệu.
Theo lãnh đạo AIA Việt Nam, mô hình này bao gồm không gian để tổ chức sự kiện, khu vực dành cho các gia đình trẻ có con nhỏ, quán càphê, thư viện sách, cùng khu vực riêng để trò chuyện với chuyên viên quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho hay, không gian "Nest by AIA" đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh đã giúp AIA hiểu hơn và tiếp cận tốt hơn với những khách hàng thành thị. Qua đó, phía AIA đã sẵn sàng mang ý tưởng này đến Hà Nội.
Chia sẻ thêm, ông Lý Nhơn, Phó Tổng Giám đốc Tài chính của AIA Việt Nam khẳng định, mọi người hoàn toàn có thể đem gia đình tới Nest by AIA, gặp gỡ bạn bè hay có những cuộc gặp quan trọng tại đây.
"Nếu bạn cảm thấy thích, hãy trò chuyện với một trong những chuyên viên quan hệ khách hàng của chúng tôi. Bạn có thể bàn sâu hơn với chúng tôi về bảo hiểm, hoặc thưởng thức một tách càphê và tiếp tục mua sắm. Sự lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn," ông Nhơn nói.
Ông Nhơn cũng dự tính, "Nest by AIA" tại Hà Nội sẽ thu hút được các khách hàng mục tiêu của AIA là giới nhân viên văn phòng và các gia đình trẻ ở Hà Nội.
Trước đó, trong công bố kết quả kinh doanh năm 2015 của AIA Việt Nam, lãnh đạo công ty này chưa tiết lộ cụ thể về con số nhưng khẳng định, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) của công ty trong năm đã tăng gấp đôi.
Theo ông Gordon Watson, Tổng Giám đốc điều hành khu vực Tập đoàn AIA, đây là năm thứ 3 liên tiếp giá trị hợp đồng khai thác mới của AIA Việt Nam tăng gấp đôi so với năm trước. Tỏ ra phấn khởi về triển vọng trong tương lai, ông khẳng định, tiềm năng của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vẫn còn rất rộng lớn./.